Hair Salon Nhật Trung

top 5
Phương Trinh

Hair Salon Nhật Trung được biết đến là một trong những địa chỉ làm tóc khá nổi tiếng ở Tây Ninh hiện nay. Với phương châm “đẹp – đẹp hơn – đẹp mãi”, kể từ ngày thành lập cho đến giờ salon vẫn luôn không ngừng nỗ lực trong việc nâng cao chất lượng dịch vụ, liên tục cải tiến kỹ thuật công nghệ để từ đó giúp khách hàng luôn cảm thấy tự tin với mái tóc của mình. Chính vì thế, việc đầu tư cho hệ thống cơ sở vật chất cũng như sử dụng những dòng sản phẩm thuộc các thương hiệu uy tín trong ngành thời trang tóc luôn được salon chú trọng quan tâm.


Hiện tại, Salon Nhật Trung đang sử dụng những sản phẩm chăm sóc tóc của Sp, Mottobene, Moroccanoil, Goldwell, Dikson, Nioxin,... đây đều là những thương hiệu hàng đầu, được giới tạo mẫu khuyên dùng. Đặc biệt, Hair salon Nhật Trung còn có dịch vụ uốn setting bằng công nghệ máy WAVEMASTER chuyên chữa trị và phục hồi tóc hư tổn, Wavemaster là dòng máy Uốn Setting chuyên chữa trị những mái tóc hư tổn khô xơ trở nên bóng mượt tuyệt đối. Thêm vào đó, đội ngũ nhân viên thân thiện, chu đáo, hiểu biết sẽ giúp khách hàng lựa chọn được sản phẩm thích hợp với nhu cầu chăm sóc, tạo kiểu mà không gây tổn hại cho tóc.


Tuy rằng nhiều lúc khách đông, nhất là vào những ngày cuối tuần, thế nhưng các khâu làm tóc tại salon vẫn được đảm bảo từ tư vấn đến cắt tóc, uốn tóc, duỗi tóc theo catalogue hoặc theo ý khách. Mặt khác, dưới sự dẫn dắt của Mr. Trung - chủ salon, là người đã từng tốt nghiệp tại học viện Pivotpoint của Mỹ, tu nghiệp tại Nhât Bản, cộng với hơn 10 NĂM trong nghề tạo mẫu tóc, Hair Salon Nhật Trung đảm bảo sẽ mang lại cho bạn vẻ đẹp đẳng cấp nhất từ một mái tóc thật ấn tượng, thật độc đáo và thật phù hợp.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ:
103 Nguyễn Thái Học, Phường 3, TP. Tây Ninh, Tây Ninh
Điện thoại:
0917 173 617 - 0834 173617

Email: nguyennhattrung172@gmail.com

Fanpage: https://www.facebook.com/HairsalonNhatTrung

Thời gian mở cửa: 08:30 - 19:00

Hair Salon Nhật Trung
Hair Salon Nhật Trung
Hair Salon Nhật Trung
Hair Salon Nhật Trung
Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy