Viện Tóc Nguyễn Cường

top 9
Phương Trinh

Viện Tóc Nguyễn Cường cũng là một địa chỉ làm tóc uy tín được nhiều khách hàng tại Tây Ninh tin tưởng lựa chọn bởi chất lượng dịch vụ tốt cùng một phong cách làm việc hết sức chuyên nghiệp. Một khi đến với nơi này, chắc chắn bạn sẽ cảm nhận được sự ấn tượng với không gian có cách bài trí khá đẹp mắt, trang thiết bị hiện đại và phục vụ rất tốt từ khâu tư vấn và tạo kiểu cho đến chăm sóc, phục hồi tóc.


Đặc biệt, salon khá nổi tiếng với kỹ thuật nhuộm ''chuẩn không cần chỉnh'' cho khả năng lên màu 90% như trong hình mà không làm hư tổn hay chẻ ngọn cho tóc bởi việc sử dụng những sản phẩm, thuốc nhuộm với chất lượng luôn được đảm bảo, thuộc những thương hiệu uy tín. Chính vì thế, nếu bạn muốn sở hữu những màu tóc thật thời thượng, cá tính và nổi bật thì Viện Tóc Nguyễn Cường chắc chắn sẽ khiến bạn phải bất ngờ với kỹ thuật và tay nghề cực chuẩn.


Ngoài ra, nơi đây cũng thường xuyên tổ chức các chương trình ưu đãi tri ân khách hàng với mức giá vô cùng hấp dẫn, giúp bạn có thể dễ dàng lựa chọn nhiều gói combo để tiết kiệm chi phí. Vậy nên, đừng ngần ngại gì nữa, hãy đến ngay với Viện Tóc Nguyễn Cường ngay từ bây giờ để thay đổi phong cách của mình với những kiểu tóc ưng ý nhất bạn nhé!


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ:
206 Âu Cơ, xã Hiệp Tân, Hòa Thành, Tây Ninh
Điện thoại: 0909 950 399
Fanpage: https://www.facebook.com/hairnguyencuong

Thời gian mở cửa: 08:00 - 20:00

Viện Tóc Nguyễn Cường
Viện Tóc Nguyễn Cường
Viện Tóc Nguyễn Cường
Viện Tóc Nguyễn Cường
Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy