Hair Salon Song Hỷ

Cái tên tiếp theo được nhắc đến trong danh sách này đó chính là Hair Salon Song Hỷ - salon làm tóc đẹp và uy tín nhất Quảng Ngãi. Với không gian rộng rãi, trang thiết bị hiện đại, dịch vụ đa dạng, phong cách làm việc chuyên nghiệp, đội ngũ nhân viên lành nghề và chăm sóc tận tình sẽ luôn mang lại cho bạn những trải nghiệm tuyệt vời nhất.


Salon nhắm đến mục tiêu trở thành nơi làm đẹp uy tín, chất lượng. Vì thế, các sản phẩm được sử dụng tại đây đến từ những hãng hàng đầu. Để tìm hiểu rõ hơn về salon, bạn có thể truy cập vào trang Fanpage của salon. Trên trang Fanpage của salon, có những tổng hợp những phản hồi của khách hàng sau khi được làm tóc, nhuộm tóc tại đây. Nếu có ý định đến làm tóc, nhuộm tóc đừng quên ghé qua trang Fanpage của Hair Salon Song Hỷ để cập nhập thêm nhiều thông tin nhé.

Giá dịch vụ ở đây được đánh giá là khá phải chăng, nhân viên nhiệt tình chu, chu đáo, có nhiều năm kinh nghiệm, kỹ thuật cao, từng làm nhiều kiểu đầu, nhuộm tóc khó nên được khách hàng thường xuyên lui tới.

MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 758 Quang Trung, TP. Quảng Ngãi
Điện thoại:
0933 001 104
Fanpage:
https://www.facebook.com/Salonsonghy/

Hair Salon Song Hỷ
Hair Salon Song Hỷ
Hair Salon Song Hỷ
Hair Salon Song Hỷ

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy