Học Viện Thế Giới Tóc SỸ IRAQ

Thay đổi mái tóc không chỉ giúp bạn trông mới mẻ, xinh đẹp hơn mà sẽ khiến cho cuộc sống của bạn thêm nhiều trải nghiệm thú vị hơn. Đừng tưởng việc cắt tóc quá đơn giản và không quan trọng, mái tóc chính là thần thái của bạn giúp bạn tỏa sáng với người đối diện.


Nếu đã quá 3 tháng bạn chưa làm mới mái tóc của mình thì hãy ghé ngay Học Viện Thế Giới Tóc SỸ IRAQ Quảng Ngãi để được phục vụ nhé. Đặc biệt dịch vụ nhuộm tóc tại đây rất thu hút các bạn trẻ. Trước khi nhuộm chắc chắn bạn sẽ được tư vấn để quyết định màu tóc cho chính mình. Sản phẩm nhuộm tóc cam kết là hàng chính hãng, không pha trộn để tránh gây tác hại xấu đến tóc.


Học Viện Thế Giới Tóc SỸ IRAQ là một trong những salon được đánh giá cao ở Quảng Ngãi. Dù bạn thích kiểu tóc Hàn Quốc hay những kiểu tóc cá tính theo phong cách tây tây đều được anh chủ tiệm đáp ứng đúng chuẩn nhé. Đỗi với Học Viện Thế Giới Tóc SỸ IRAQ thương hiệu là quan trọng, quyền lợi của khách hàng là điều tiên quyết.


Vì vậy chúng tôi luôn muốn dịch vụ, sản phẩm, thái độ, trình độ phải đáp ứng được nhu cầu của khách hàng. Cùng với quan điểm cho đi và nhận lại giá trị thực cũng như chế độ bảo hành đến hài lòng chúng tôi tự tin với nhiệm vụ trao gửi niềm tin và mái tóc.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ: Số 185 Phan Đình Phùng, TP. Quảng Ngãi

Điện thoại: 0941 939 111

Giờ mở cửa: 08:00 - 19:30

Fanpage: https://www.facebook.com/hocvienthegioitocsyiraq/

Học Viện Thế Giới Tóc SỸ IRAQ Quảng Ngãi
Học Viện Thế Giới Tóc SỸ IRAQ Quảng Ngãi
Học Viện Thế Giới Tóc SỸ IRAQ Quảng Ngãi
Học Viện Thế Giới Tóc SỸ IRAQ Quảng Ngãi

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy