Hair Salon Vương Thành Cường

top 11
Đặng Duy Trai

Hình thức bề ngoài không phải là tất cả nhưng nó góp phần không nhỏ vào sự thành công của mỗi người, nhất là trong việc tạo ấn tượng trong cái nhìn đầu tiên. Để tự tin, mới mẻ mỗi ngày không phải là điều quá khó khăn, bạn chỉ cần thay đổi cách trang điểm, thay đổi kiểu trang phục hoặc đơn giản là thay đổi kiểu tóc của mình. Nếu muốn làm mới mình theo cách đơn giản mà hiệu quả nhất, hãy đến với Hair Salon Vương Thành Cường, một trong những salon làm tóc đẹp nhất tại quận 12, TP HCM.


Dù là mái tóc xoăn bồng bềnh quyến rũ hay mái tóc thẳng mượt mà, dịu dàng hoặc bạn là cô nàng cá tính yêu thích kiểu tóc tomboy đi chăng nữa ...hãy chia sẻ mong muốn của bạn với chúng tôi, các chuyên viên làm tóc giàu kinh nghiệm tài ba của Hair Salon Vương Thành Cường sẽ mang đến cho bạn một mái tóc theo đúng nguyện vọng và sở thích.


Trong suốt thời gian sử dụng dịch vụ tại Hair Salon Vương Thành Cường, bạn sẽ được trải nghiệm cảm giác vô cùng thư giãn và thoải mái trên ghế cắt tóc và giường gội đầu cao cấp nhập ngoại vô cùng êm ái trong không gian có nội thất sang trọng, thoáng mát. Bên cạnh đó, Hair Salon Vương Thành Cường còn trang bị đầy đủ các thiết bị máy móc hiện đại bậc nhất hiện nay chuyên dùng cho ngành tóc mang đến cho bạn những dịch vụ hoàn thiện nhất.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 338 Nguyễn Thị Kiểu, Hiệp Thành, Quận 12, TP. HCM

Hotline: 0907 546 200

Facebook: https://www.facebook.com/tocdep.gray/

Hair Salon Vương Thành Cường
Hair Salon Vương Thành Cường
Hair Salon Vương Thành Cường
Hair Salon Vương Thành Cường
Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy