Viện Tóc Tây Phương

top 12
Giang Lê

Viện Tóc Tây Phương là địa chỉ cho các bạn trẻ đang muốn chăm sóc cho bộ tóc của mình thật khỏe khoắn, xinh đẹp. Đây sẽ là địa chỉ uy tín tiếp theo mà bạn có thể tham khảo để giúp bạn có được bộ tóc chỉnh chu nhất và ưng ý nhất.


Viện Tóc Tây Phương hiểu được khách hàng mong muốn điều gì và tiệm luôn đặt trải nghiệm của khách hàng lên hàng đầu, mang đến cho khách hàng bộ tóc thật xinh đẹp. Tại Viện Tóc Tây Phương, bạn có thể sử dụng bất kỳ dịch vụ làm tóc nào. Từ uốn, nhuộm, cắt, duỗi, hấp dầu và bất kì kiểu tóc nào mà bạn muốn. Các sản phẩm mà Viện Tóc Tây Phương sử dụng là những sản phẩm chính hãng, uy tín từ các thương hiệu nổi tiếng trên thế giới. Đến với Viện Tóc Tây Phương, bạn sẽ cảm thấy rất thoải mái với không gian thoáng đãng, sáng sủa.


Đội ngũ nhân viên tại đây vô cùng nhiệt tình, tiếp đón khách hàng với thái độ thân thiện, chào đón, sẵn sàng lắng nghe mọi mong muốn của bạn cho bộ tóc của mình. Tại Viện Tóc Tây Phương, giá cả thật sự phải chăng, phù hợp với mong muốn và nhu cầu của bạn. Bạn sẽ được tham khảo giá trước khi quyết định làm hay không. Hãy thay đổi mái tóc của bạn để bạn thêm tự tin hơn mỗi khi đi học, đi làm hay đi chơi.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 1236 Nguyễn Văn Quá, Quận 12, TP. HCM

Hotline: 0983 478 092

Facebook: https://www.facebook.com/t.p.hairgr/

Giờ mở cửa: 9:00 - 21:00

Viện Tóc Tây Phương
Viện Tóc Tây Phương
Viện Tóc Tây Phương
Viện Tóc Tây Phương
Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy