Hana Hair Salon

top 2
Ngọc Linh

Sẽ là sự thiếu xót khi đã nhắc đến những salon làm tóc đẹp nhất tại quận Hai Bà Trưng, Hà Nội mà lại bỏ qua Hana Hair Salon. Với các chi nhánh tại Hà Nội và TP. HCM cùng các thợ tóc lành nghề, Hana Hair Salon là một trong những thương hiệu được nhiều khách hàng yêu mến lựa chọn mỗi khi có nhu cầu làm đẹp cho mái tóc.


Từ những kiểu tóc ngắn xoăn trẻ trung, kiểu tóc ngắn ngang vai uốn cụp cá tính hiện đại hay các kiểu tóc uốn đuôi cho mái tóc dài thêm sức sống, quyến rũ Hana Hair Salon cũng đều có thể giúp bạn biến hóa thật hoàn hảo với mái tóc theo phong cách mà bạn yêu thích. Đặc biệt, nếu bạn muốn nhuộm những màu thời thượng, cá tính và ưa nổi bật thì Hana Hair Salon chắc chắn sẽ khiến bạn phải bất ngờ với kỹ thuật và tay nghề chuẩn chỉnh.


Đến với Hana Hair Salon, khách hàng sẽ được tư vấn kỹ về kiểu tóc, độ dài ngắn của tóc, tư vấn thay đổi màu tóc phù hợp với phong cách của bạn, nhân viên tại salon cũng sẽ hướng dẫn về cách chăm sóc để giữ tóc luôn chắc khỏe bằng những phương pháp đơn giản mang lại chất lượng dịch vụ tốt nhất cho khách hàng.


Một số đánh giá của khách hàng khi sử dụng dịch vụ tại đây:

  • "mình qua Hana theo tiktok thui nhưng mà thực sự không khiến mình thất vọng chút nào. nhân viên chu đáo nhiệt tình, phục vũ khách từ chân răng kẽ tóc lun nè. mng có qua thì đặt anh Bee Trần nha, ảnh làm khéo mà tỉ mỉ thực sự hài lòng" - Hà Anh Nguyễn (6/2024)
  • "Salon chu đáo lắm nha, nhân viên nhiệt tình, đẹp trai nha, xem tiktok thấy anh chủ hay hay nên đi trải nghiệm thử mà làm ưng quá trời, hứa quay lại …" - Kiều Diễm (6/2024)


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Số 5 ngõ 84 Trần Đại Nghĩa, Hai Bà Trưng, Hà Nội
Điện thoại: 0866 186 912
Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100087915904154
Giờ mở cửa: 9:00 - 20:00
Hana Hair Salon
Hana Hair Salon
Hana Hair Salon
Hana Hair Salon
Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy