Hãng cọ Van Gogh

Hãng cọ Van Gogh là một trong những thương hiệu nổi tiếng về cọ vẽ chất lượng cao. Các sản phẩm của hãng được sản xuất tại Hà Lan và được sử dụng rộng rãi trong giới họa sĩ trên toàn thế giới.


Cọ vẽ Van Gogh được thiết kế để đáp ứng nhu cầu của các họa sĩ chuyên nghiệp và nghiệp dư. ĐƯợc làm từ chất liệu là lông động vật tự nhiên, được chọn lọc kỹ càng để mang lại độ mềm mại, đàn hồi và linh hoạt tối ưu. Hãng có nhiều sản phẩm chất lượng cao như bộ cọ vẽ Van Gogh Golden Synthetic set 3 dành cho tranh màu nước. Ngoài ra, hãng còn sản xuất cọ vẽ dạng du lịch travel brush, là dạng có thể rút rời phần thân và đóng phần đầu cọ thành nắp, thu gọn chiều dài cọ, bỏ vừa các hộp màu nhỏ, và có nắp cũng bảo vệ lông đầu cọ khỏi bị hư hại. Cọ của hãng được thiết kế để giữ màu nước tốt và đem lại sự kiểm soát tốt trong quá trình sử dụng.


Ngoài cọ vẽ, hãng Van Gogh cũng sản xuất và cung cấp một loạt các sản phẩm nghệ thuật khác như màu nước, màu dầu, màu acrylic, bút vẽ và các vật liệu nghệ thuật khác. Với sự kết hợp giữa chất lượng và giá trị, hãng cọ Van Gogh đã trở thành một lựa chọn phổ biến cho nghệ sĩ trên toàn thế giới.

Bộ cọ vẽ Van Gogh Golden Synthetic
Bộ cọ vẽ Van Gogh Golden Synthetic
Bộ cọ vẽ Van Gogh Golden Synthetic
Bộ cọ vẽ Van Gogh Golden Synthetic

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy