Hãng cọ vẽ Nevskaya Palitra

Nevskaya Palitra là một thương hiệu nổi tiếng trong lĩnh vực cọ vẽ và nghệ thuật, có trụ sở tại Saint Petersburg, Nga. Hãng được thành lập vào năm 1900 và từ đó đã phát triển thành một trong những thương hiệu hàng đầu về cọ và sản phẩm nghệ thuật tại Nga và trên thế giới.


Nevskaya Palitra chuyên sản xuất cọ vẽ chất lượng cao, đáp ứng nhu cầu của các họa sĩ chuyên nghiệp và nghiệp dư. Cọ được làm từ các chất liệu như lông động vật tự nhiên, lông nhân tạo và sợi tổng hợp, với sự lựa chọn kỹ lưỡng để đảm bảo chất lượng và hiệu suất tốt trong quá trình sử dụng.

Thương hiệu cung cấp nhiều loại cọ vẽ khác nhau, bao gồm cọ vẽ dẹp, cọ vẽ đầu nhọn, cọ vẽ bầu dục và cọ vẽ đặc biệt cho các kỹ thuật và phong cách vẽ khác nhau. Cọ của hãng có độ đàn hồi và linh hoạt, giúp người dùng kiểm soát tốt việc vẽ và tạo nét màu chính xác.


Ngoài cọ vẽ, Nevskaya Palitra cũng sản xuất và cung cấp một loạt các sản phẩm nghệ thuật khác như bút vẽ, màu nước, màu dầu, giấy vẽ và nhiều loại vật liệu nghệ thuật khác. Với truyền thống lâu đời và cam kết về chất lượng, hãng Nevskaya Palitra đã được đánh giá cao trong cộng đồng nghệ sĩ và là lựa chọn được tin dùng trên toàn thế giới.

Hãng cọ vẽ Nevskaya Palitra
Hãng cọ vẽ Nevskaya Palitra
Hãng cọ vẽ Nevskaya Palitra

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy