Hành trang vào đời - David P. Campbell

Cuộc sống là một cuộc hành trình mà chúng ta không thể kiểm soát được hết những gì sẽ xảy ra. Làm sao để con đường mình đang đi dẫn đến hạnh phúc và thành công? Điều đó phụ thuộc vào bản thân mỗi người. Chúng ta nên chủ động phát huy giá trị bản thân thay vì chạy theo những kỳ vọng từ người khác.


Đây cũng chính là thông điệp mà tác giả - tiến sĩ tâm lý David P. Campbell - muốn gửi gắm đến bạn đọc qua ấn phẩm "Hành trang vào đời". Bên cạnh việc khuyến khích độc giả làm những gì họ thực sự quan tâm và yêu thích, "Hành trang vào đời" còn đưa ra những chỉ dẫn định hướng nghề nghiệp để bạn trẻ phát huy tối đa thế mạnh bản thân. Quan trọng hơn, cuốn sách gợi ý cho chúng ta cách thức tự tạo cơ hội cho mình, thay vì chỉ chờ đợi một cách thụ động.


Với những luận điểm chặt chẽ, logic và dễ nắm bắt, cuốn sách gợi mở những hướng đi thiết thực để bạn trẻ vừa phát huy thế mạnh, vừa có được niềm vui, sự say mê trong công việc. Từ đó, những người đọc trẻ tuổi sẽ thêm tự tin trên hành trình lập nghiệp.

Giá tham khảo: 34.000 đ
Link bán: https://www.fahasa.com/hanh-trang-vao-doi-234039.html

Cuộc sống là một cuộc hành trình mà chúng ta không thể kiểm soát được hết những gì sẽ xảy ra. Làm sao để con đường mình đang đi dẫn đến hạnh phúc và thành công?
Cuộc sống là một cuộc hành trình mà chúng ta không thể kiểm soát được hết những gì sẽ xảy ra. Làm sao để con đường mình đang đi dẫn đến hạnh phúc và thành công?

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy