Hành trình của Moana

Hành trình của Moana là một bộ phim hoạt hình máy tính thể loại nhạc kịch, phim hài, phiêu lưu, kỳ ảo 3D năm 2016 của Mỹ sản xuất bởi Walt Disney Animation Studios và phát hành bởi Walt Disney Pictures. Moana là bộ phim thứ 56 trong danh sách các phim của Walt Disney Animation Studios. Đạo diễn của phim là Ron Clements và John Musker, và đồng đạo diễn là Don Hall và Chris Williams. Nhạc phim được viết bởi Lin-Manuel Miranda, Opetaia Foa'i và Mark Mancina.


Moana, theo chân một cô gái trẻ, Moana Waialiki, một người yêu thích những chuyến du hành biển. Khi một lời nguyền khủng khiếp đến hòn đảo của cô, Moana phải thuyết phục được thần Maui để giúp cô cứu lấy hòn đảo. Dựa trên những câu chuyện từ thần thoại Polynesia, bộ phim này đã thổi một làn gió mới với hình ảnh ngoạn mục với cốt truyện giữ nguyên bản nhưng cũng vừa mới mẻ. Trong phim, vai nữ chính hiện lên một hình ảnh mạnh mẽ gây ấn tượng thật sự với người xem. Đây là một trong những bộ phim hay nhất của Disney trên Netflix.


Cho đến hiện tại, phim Hành trình của Moana đã thu về hơn $643.3 triệu USD trên toàn thế giới và được đề cử cho nhiều giải thưởng, bao gồm Giải Quả cầu vàng (Golden Globe Award) đề cử cho Phim hoạt hình hay nhất và Ca khúc trong phim hay nhất.

Hành trình của Moana
Hành trình của Moana
Hành trình của Moana

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy