Haumakeup & Academy

Nghề make up không cần quá nhiều thời gian để học, cũng chẳng cần bằng cấp 3, đại học hay phân biệt đối tượng. Miễn bạn có đam mê, tay nghề cứng thì có thể hành nghề ở bất cứ đâu. Ngày càng có nhiều địa chỉ đào tạo trang điểm mở ra để phục vụ nhu cầu học tập của giới trẻ. Một trong những cái tên vô cùng quen thuộc được rất nhiều học viên tin tưởng lựa chọn tại Bắc Giang đó chính là Haumakeup & Academy.

Taị Haumakeup & Academy, khoá học chuyên nghiệp sẽ đi từ lý thuyết cơ bản, thực hành trên mẫu rèn luyện tất cả các kỹ năng để các bạn có kiến thức vững vàng nhất khi ra nghề. Đặc biệt lớp học thân thiện, môi trường đào tạo chuyên nghiệp, giúp bạn nắm bắt kịp các xu hướng Makeup hiện nay đang Hot, đào tạo chuyên sâu về kỷ năng Makeup Cô Dâu. Hướng dẫn bạn chụp ảnh và cho ra sản phẩm thu hút khách hàng.

Học hỏi nhiều luôn tốt, nhưng biết cách tiết chế và lựa chọn những gì phù hợp nhất để giúp các cô gái toả sáng thì không phải ai cũng làm được. Hãy chọn cho mình một người đủ tâm và đủ tầm cùng đồng hành với bạn trên con đường này. Và Haumakeup & Academy sẽ là lựa chọn đúng đắn dành cho bạn.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Lô 3 Đại Hoàng Sơn, TP Bắc Giang, tỉnh Bắc Giang
Điện thoại:
0326 721 041
Facebook:
https://www.facebook.com/hau.pham.5686

Haumakeup & Academy
Haumakeup & Academy
Haumakeup & Academy
Haumakeup & Academy

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy