Top 10 Địa chỉ dạy make up chuyên nghiệp nhất Bắc Giang

Phương Trinh 4337 0 Báo lỗi

Học trang điểm là một trong những nghề hot nhất hiện nay khi xu hướng làm đẹp phổ biến khắp mọi nơi, không chỉ những ngôi sao cần được make up đẹp, mà nhu cầu ... xem thêm...

  1. Trước phát triển nhanh chóng của xã hội hiện đại, nghề trang điểm (makeup) luôn giữ vững được thu nhập và vị trí hàng đầu của mình và dự kiến sẽ trở thành xu hướng chọn nghề hot nhất 2019 tới đây. Đối với những học sinh, sinh viên đã tốt nghiệp, các bạn có thể xem xét học nghề trang điểm là một trong số những lựa chọn nghề nghiệp sáng giá cho tương lai của mình vì thời gian học trang điểm ngắn mà đem lại thu nhập rất cao.


    Trong giai đoạn học nghề trang điểm, bạn sẽ làm quen với việc xác định các loại mỹ phẩm phù hợp với từng loại da, các kỹ thuật trang điểm cơ bản cho mắt, môi, mũi, cách tạo khối, che khuyết điểm…. Tiếp đó là các khóa học nâng cao giúp bạn chuyên nghiệp hơn và nắm bắt các xu hướng trang điểm mới nhất, phù hợp mọi khuôn mặt.


    Học nghề trang điểm xong, một chuyên viên trang điểm chuyên nghiệp tại các studio nhỏ có thu nhập trung bình từ 7-10 triệu/tháng. Chưa kể ngành nghề này còn có thể làm việc thêm bên ngoài, đem lại thu nhập cao gấp nhiều lần một cử nhân mới tốt nghiệp đại học.


    Không sai khi nói, nghề trang điểm mang lại cho bạn nhiều cơ hội phát triển cho bản thân và sự nghiệp của bạn. Nếu được học nghề trang điểm bài bản cộng với niềm đam mê học hỏi, sau thời gian làm việc tại các spa, trung tâm trang điểm…bạn có thể dễ dàng lựa chọn cơ hội tại các sân chơi lớn hơn, hoặc tự mở kinh doanh bên ngoài. May mắn hơn, chuyên nghiệp hơn, bạn có thể làm đẹp cho người nổi tiếng và các chương trình lớn nhỏ. Và tại Bắc Giang, CHOAN - Makeup & Wedding luôn là bước đà để tạo dụng một tương lai tươi sáng cho các bạn, là nơi sẽ giúp bạn biến ước mơ thành hiện thực, trao cho bạn chiếc chìa khoá để có thể mở được cánh cửa cho tương lai.


    Trong suốt thời gian vừa qua, CHOAN - Makeup & Wedding liên tục chiêu sinh các lớp trang điểm cá nhân, trang điểm chuyên nghiệp, trang điểm cô dâu.

    Nội dung khóa học:


    • Những kiến thức cơ bản về mỹ phẩm, các sản phẩm chăm sóc da và cách chăm sóc da cho từng loại da trước khi trang điểm.
    • Luyện tập các kỹ năng về đường nét trên facechart ( tập vẽ lông mày trên facechart )
    • Cách xử lý lớp nền và khối cho từng loại da và từng kiểu khuôn mặt
    • Các phương pháp mắt để áp dụng cho từng loại mắt khác nhau, từng layout cô dâu hay thời trang cho phù hợp
    • Trả bài sau mỗi phương pháp mới
    • Làm bài tập theo layout được giao
    • Làm bài và chụp ảnh bài tốt nghiệp
    • Học viên trong suốt khoá học sẽ được hỗ trợ để thực hành thực tế trong công việc, tiếp cận khách hàng thông qua giới thiệu của học viện.

    Khi tham gia khóa học makeup chuyên nghiệp tại đây các bạn không chỉ có những trải nghiệm tuyệt vời để trở thành một chuyên viên trang điểm chuyên nghiệp với đầy đủ những kiến thức vững chắc nhất mà còn được đào tạo về cả kỹ năng mềm. Với cách tiếp cận hiện đại, dễ hiểu cùng các phương pháp giảng dạy tận tình, “cầm tay chỉ việc” của giáo viên giảng dạy giàu kinh nghiệm, luôn mang lại những khóa học trang điểm chất lượng cao nhất, bắt kịp xu hướng thế giới, và giúp bạn trở thành chuyên viên trang điểm lành nghề nhất!


    Và đặc biệt hơn hết với môi trường học và làm việc sẽ cho các bạn không ít kinh nghiệm sau kết thúc khoá học tại CHOAN - Makeup & Wedding để khi các bạn ra nghề có thể đi làm bất cứ ở đâu, mà không cần lo lắng không có kinh nghiệm.


    Nghề MAKE UP không chỉ là một nghề kiếm ra tiền, mà nó là sự đam mê sự nhiệt huyết của người thợ make up đối với nghề. Chính vì vậy một khi đã chọn và theo đuổi con đường này, hãy thể hiện hết khả năng và năng khiếu của mình, bạn nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Elmer Bridal

    Địa chỉ: 351A Nguyễn Thị Lưu 2, P. Ngô Quyền, TP Bắc Giang

    Điện thoại: 0987 173 417

    Facebook: https://www.facebook.com/choanmakeup160891

    Gọi điện
    CHOAN - Makeup & Wedding
    CHOAN - Makeup & Wedding
    CHOAN - Makeup & Wedding
    CHOAN - Makeup & Wedding

  2. Đam mê, khát vọng trong cuộc sống đều là những ước mơ mà chúng ta muốn hướng đến. Nếu con người sinh ra mà không có lý tưởng sống không có một đam mê thì thật là vô dụng. Chúng ta sống không phải để tan biến đi như một hạt cát vô danh mà là để in dấu lại trên mặt đất, in dấu lại trong trái tim người khác. THÀNH CÔNG VỚI ĐAM MÊ chính là sự IN DẤU SÂU ĐẬM NHẤT.

    Không có con đường nào mà không có trông gai , vấp ngã .
    Không có thành công nào mà chỉ toàn tiếng cười mà thiếu đi những giọt nước mắt
    Không có vinh quang nào mà không đánh đổi bởi mồ hôi và chất xám
    Đừng mong đích đến sẽ thay đổi nếu như bạn không thay đổi con đường. Mọi công việc thành đạt đều nhờ sự kiên trì, bền bỉ và lòng say mê.
    Chưa thử sức thì không bao giờ biết hết khả năng của mình

    Ai trong chúng ta cũng chỉ 1 lần được sống, ai cũng chỉ có 1 lần tuổi trẻ. Vậy với Thanh Xuân của chính mình - Các bạn hãy 1 lần được cháy Rực Rỡ với chính Đam Mê của mình và hãy trải nghiệm cùng khóa đào tạo trang điểm chuyên nghiệp của TUTA MAKE UP - một trong những địa chỉ dạy make up chuyên nghiệp nhất Bắc Giang hiện nay.


    Khoá học MAKE UP CHUYÊN NGHIỆP (kèm tóc) bao gồm tất cả các kĩ năng:


    • Nắm vững những lí thuyết cơ bản nhất từ cách cầm cọ, sử lý da, lớp nền căng bóng hoàn hảo....
    • Học viên thực hành trên mẫu thật với những tông màu makeup được ưa chuộng nhất hiện nay.
    • Được học đa dạng về các tone màu từ nhẹ nhàng cho tới những tone makeup ấn tượng

    Khoá tóc bao gồm tất cả các kĩ năng:


    • Kĩ năng dung các loại máy : uốn, kẹp, dập xù...
    • Kĩ năng tạo kiểu và bới tóc cho cô dâu

    TUTA MAKE UP – luôn mong muốn trở thành người dẫn đầu trong lĩnh vực nghệ thuật trang điểm và vẫn đang nỗ lực từng ngày để xây dựng môi trường đào tạo chuyên nghiệp và đẳng cấp để trở thành một địa chỉ uy tín cho những ai yêu thích lĩnh vực làm đẹp và có ý định phát triển sự nghiệp của riêng mình.


    Bạn đã trải nghiệm và bùng cháy với đam mê và hoài bão của các bạn chưa ? Hãy tham gia cùng TUTA MAKE UP để trải nghiệm cũng như bùng cháy và biến tham vọng của các bạn thành hiện thực mở ra cho các bạn nhiều cơ hội phía trước!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 16 Quang Trung, P.Trần Phú. TP. Bắc Giang, Tỉnh Bắc Giang

    Điện thoại: 0911 293 355

    Facebook: https://www.facebook.com/tu.ta.75

    Gọi điện
    TUTA MAKE UP
    TUTA MAKE UP
    TUTA MAKE UP
    TUTA MAKE UP
  3. Professional makeup, hội tụ tất cả sự tinh tế và tinh hoa của cây cọ vàng. Chỉ cần hội đầy đủ các kỹ năng như đam mê, sáng tạo, yêu thích cái đẹp, muốn thử thách bản thân, thì đây hẳn là nghề dành cho bạn.

    Bạn muốn trở thành một chuyên gia trang điểm và làm đẹp có kiến thức chuyên sâu, kỹ năng thuần thục về ngành trang điểm và làm đẹp cho các gương cách hoàn hảo? Đam mê công việc trang điểm để làm đẹp cho mọi người, bạn hoàn toàn có thể bước vào con đường trở thành chuyên gia Makeup chuyên nghiệp khi lựa chọn học tập và đào tạo tại Thanh Duong makeup (Áo Cưới JULIA BẮC GIANG).

    KHÓA HỌC MAKEUP CHUYÊN NGHIỆP => cho người mới bắt đầu, BẠN CÓ BIẾT?


    Chỉ là thay đổi lớp Make up, chọn một kiểu tóc mới mẻ đã khiển bạn trở nên lung linh, tỏa sáng bội phần
    Bạn nghĩ rằng muốn đẹp lên thì chỉ có thẩm mỹ tuy nhiên không chỉ cần bạn thay đổi vài nét cơ bản trong Make up trong lối trang đẹp thì bạn đã đẹp lên rồi.


    Thanh Duong makeup đào tạo theo xu thế trang điểm hiện đại nhất, phù hợp với thị hiếu và nhu cầu hiện tại. Học viên được trang bị hành trang vững vàng để lập nghiệp. Khi tham gia, học viên được học đầy đủ về trang điểm cơ bản, trang điểm cá nhân cũng như trang điểm cô dâu chuyên nghiệp...

    Lợi ích của khóa đào tạo makeup chuyên nghiệp tại Áo Cưới JULIA BẮC GIANG:

    • Giúp bạn trở thành 1 "Phù Thủy Make up" nếu bạn có đam mê
    • Tạo ra nguồn thu nhập cao mà bạn không ngờ đến
    • Khóa học là bước đệm vững chắc cho bạn theo đuổi đam mê của mình
    • Bạn sẽ được học trong môi trường hiện đại, cùng giảng viên có kinh nghiệm lâu năm trong nghề


    Gương mặt bầu bĩnh trở nên góc cạnh hơn, đôi mắt long lanh và cuốn hút người nhìn hơn qua bàn tay của những người làm nghề trang điểm (make up). Nghề trang điểm đang được nhiều bạn trẻ Bắc Giang lựa chọn và cũng tạo nguồn thu nhập đáng kể cho những người có niềm đam mê, sự kiên trì, chăm chỉ. Nếu bạn đã có sự đam mê và lòng quyết tâm đi theo nghề vậy thì đừng ngần ngại lựa chọn khóa học make up chuyên nghiệp tại Thanh Duong makeup (Áo Cưới JULIA BẮC GIANG).


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:


    Địa chỉ: đường 284, Quế Nham, Tân Yên, Bắc Giang ( cách cổng trường cao đẳng Ngô Gia Tự 50m)

    Điện thoại: 094 8367 547 - 0987 539 002

    Facebook: https://www.facebook.com/thanh.duong.3766

    Fanpage: https://www.facebook.com/aocuoijuliabg/

    Gọi điện
    Thanh Duong makeup
    Thanh Duong makeup
    Thanh Duong makeup
    Thanh Duong makeup
  4. Ngoài thời gian học ngắn hạn và dễ kiếm thu nhập thì nghề trang điểm còn thu hút rất nhiều chị em bởi nhu cầu làm đẹp cho chính mình. Chính vì vậy, nhiều chuyên viên trang điểm có tay nghề cao luôn tấp nập học viên tới đăng ký với các khóa học khai giảng liên tục, đủ mọi trình độ từ trang điểm cá nhân đến trang điểm chuyên nghiệp… và Vy Oanh Make Up cũng là một trong những nơi như vậy.

    Nhận thấy được sự khó khăn của các bạn trẻ vì có quá nhiều sự lựa chọn trường để học, Vy Oanh Make Up quyết định mở lớp đào tạo makeup chuyên nghiệp.

    • Sẽ cho bạn 1 bàn tay diệu kỳ & tư duy sáng tạo, chứ không phải là 1 tấm bằng để đi xin việc.
    • Sẽ tạo điều kiện cho học viên được tiến cận với các xu hướng tạo mẫu tóc mới nhất cũng như những người kinh nghiệm lâu năm trong nghề.

    Với những bí kíp Make up được truyền đạt hòan toàn mới sẽ giúp các học viên tiếp cận với trang điểm khác biệt đầy hứng thú hơn và giúp mọi người hiểu hơn về nghề.


    Khóa Học Make up Chuyên Nghiệp Sẽ Giúp bạn:


    • Để Có Công Việc Tốt Và Kiếm Tiền Ngay Sau Khi Học Xong
    • Được Học Với Giáo Trình MAKE UP Mới Nhất Và Hót Nhất Hiện Nay Do Vy Oanh Biên Soạn
    • Với Lớp nền 4D Trong mọng Bóng Khỏe
    • Tạo Dáng Lông Mày Phù Hợp Với Từng Khuôn Mặt
    • Biết Cách Tạo Ra những Màu Mắt Đẹp Phù Hợp Khi Make Cô Dâu ,Kỷ Yếu , Party ,Event , from, Và Bài Học Body Panting, Tạo Vết Thương, HaloWeen ChuyênNghiệp

      Ngoài việc học kĩ năng, các học viên luôn được thảo luận về các xu hướng mới và tác phong nghề nghiệp - những điều kiện rất quan trọng để trở thành một Makeup Artist Pro.


      Với tư cách là một người thầy, Vy Oanh Make Up luôn mong muốn các học viên sẽ đều xuất phát từ niềm đam mê với Makeup và dành trọn thời gian cho việc học 1 cách nghiêm túc. Với nhiều năm kinh nghiệm trong nghề, Vy Oanh Make Up tự tin sẽ hoàn thành tốt không chỉ sứ mệnh đào tạo nghề mà còn truyền lửa, truyền nhiệt huyết, cái tâm của nghề đến những bạn trẻ có chung niềm đam mê làm đẹp.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 315 Hoàng Hoa Thám, Đa Mai, TP Bắc Giang

      Điện thoại: 0987 891 577

      Facebook: https://www.facebook.com/vyoanh.vyoanh.1

      Fanpage: https://www.facebook.com/VYOANHMAKEUP.STUDIO.ACADEMY/

      Gọi điện
      Vy Oanh Make Up - Studio - Academy
      Vy Oanh Make Up - Studio - Academy
      Vy Oanh Make Up - Studio - Academy
      Vy Oanh Make Up - Studio - Academy
    • Bạn đang thực sự lạc lõng ở hiện tại với những quyết định chọn nghề sai lầm trong quá khứ?

      Bạn đang chán nản công việc "7h sáng đi - 5h chiều về", không có thời gian cho gia đình bạn bè và những cuộc hẹn?

      Bạn muốn 1 công việc HỌC NHANH - RA LÀM NGAY?

      Bạn đang không biết mình có đam mê gì? Làm gì? Học gì? khi bạn có khả năng nghệ thuật thẩm mỹ?

      Bạn đang gặp áp lực về việc tìm cho mình một nghề "Ổn định - thời thượng - thu nhập cao - tự chủ quỹ thời gian - thỏa sức sáng tạo với đam mê làm đẹp"

      Nếu bạn có khả năng đôi chút về thẩm mỹ và bạn muốn khai thác nó, vậy thì tại sao không thử một lần ghé ngang thăm qua lĩnh vực make up nhỉ?

      Chẳng khó để nhận ra sự phát triển mạnh mẽ của ngành giải trí hiện nay. Quan niệm "Ăn no mặc đủ" đang dần được thay thế bằng "Ăn ngon mặc đẹp". Cuộc sống ngày được cải thiện, nên nhu cầu làm đẹp luôn được đề cao, sự phát trển rõ rệt nhất trong một vài năm gần đây đó là Gym Center, Hair Salon, Spa, shop mỹ phẩm, nghệ thuật nhiếp ảnh... đua nhau nở rộ, và makeup cũng dần trở nên thân thuộc hơn. Tư duy ngày càng thay đổi, làm đẹp hình thể cũng như nhu cầu giải trí luôn chiếm ưu thế số 1. Nghệ sĩ make up, bà mẹ make up, chị em phụ nữ, sinh viên học sinh cũng make up, events tiệc tùng cũng phải make up, đám cưới thì dĩ nhiên, và hầu như make up khiến người ta trở nên tự tin hơn. Đó chính là lý do make up đang là xu hướng nghề hot hơn bao giờ hết. Đó chẳng là thị trường không hề nhỏ hay sao...

      Bạn có sở thích làm đẹp, bạn muốn kiếm ra tiền từ sở thích đó, bạn đang phân vân? "Liệu làm xong có việc không?" hay "Liệu nghề ngày có lâu dài không?"Câu trả lời là hoàn toàn có thể, nếu bạn đam mê, học hỏi không ngừng và luôn nghiêm túc làm nghề bằng cái tâm. Và đó là lý do Áo Cưới Minh Sơn - một trong những địa chỉ make up hàng đầu tại Bắc Giang đã cho ra đời ra đời khóa đào tạo makeup chuyên nghiệp để hướng tới một sự tâm huyết và mở rộng cái nhìn về nghề trang điểm đến với mọi người.

      Kỹ Năng đạt được & gặt hái sau khoá học:


      • Biết sử dụng mỹ phẩm phù hợp với từng loại da.️
      • Cách đánh nền căng bóng
      • Nhận diện và chỉnh sửa các khuyết điểm trên khuôn mặt như
        • Xử lý da dầu, mụn , Sẹo , Chàm , ...
        • Xử lý mắt nhỏ, lồi, lộ, Ngắn , Lệch

      • Kỹ thuật vẽ lông mày tán bột, phẩy sợi️
      • Kỹ thuật đánh mắt đa dạng, tạo hốc mắt giả khiến mắt to rõ

      Với bạn, make up là đam mê là lẽ sống và Áo Cưới Minh Sơn sẽ là nơi chắp cánh cho ước mơ của bạn. Ai cũng có mong muốn mình đẹp vì vậy việc học trang điểm cá nhân hay chuyên nghiệp trở thành một nhu cầu tất yếu trong cuộc sống này và hãy để MyLun Weddings giúp bạn thực hiện điều đó nhanh chóng và đơn giản.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: số 98 Lê Lai, Hoàng Văn Thụ, TP. Bắc Giang

      Điện thoại: 0984 506 185

      Fanpage: https://www.facebook.com/Áo-Cưới-Minh-Sơn-808981472590701/

      Giờ mở cửa: 9h- 20h

      Gọi điện
      Áo Cưới Minh Sơn
      Áo Cưới Minh Sơn
      Áo Cưới Minh Sơn
      Áo Cưới Minh Sơn
    • Bạn thường xuyên loay hoay trước gương để kẻ lông mày, eyeliner hay đau đầu khi đi mua mỹ phẩm, đồ trang điểm vì không biết mình phải chọn gì cho phù hợp với mình?

      Bạn không biết da mặt mình thuộc loại da nào, phải chăm sóc ra sao hay dùng mỹ phẩm gì để da không kích ứng?…Vậy thì khóa học cá nhân tại Nhật Lệ make Up là sự lựa chọn dành cho bạn. Ở đây bạn sẽ học được từ cơ bản nhất của trang điểm, nhận diện da mặt, mua dụng cụ trang điểm, học cách trang điểm từng phần trên khuôn mặt.


      Từ không biết gì về make-up, có thể trang điểm cho mình và người khác chỉ sau vài ngày đào tạo:


      • Chăm sóc da hoàn hảo để trang điểm đẹp nhất.
      • Các bước trang điểm cá nhân cơ bản ngay tại nhà.
      • Phong cách trang điểm tự nhiên, nhẹ nhàng phù hợp đi làm, đi chơi.
      • Cách trang điểm cho cô nàng mắt 1 mí.
      • Tạo khối V-line cho khuôn mặt thon gọn
      • ...

      Lớp học trang điểm cá nhân của Nhật Lệ make Up luôn chào đón các chị em phụ nữ thích làm đẹp theo trường phái tự nhiên, nhẹ nhàng, trong suốt... tôn lên nét đẹp quyến rũ hàng ngày và sang trọng trọng các bữa tiệc đêm...


      Là người làm đào tạo, Nhật Lệ make Up tin rằng, mọi sự nỗ lực đều sẽ được đền đáp xứng đáng. Chỉ cần các bạn có đam mê và sự cố gắng thì chắc chắn các bạn sẽ còn tạo ra những tác phẩm đẹp hơn nữa.


      Hãy quyết định đến với Nhật Lệ make Up và không cần mang theo bất cứ gì ngoài lòng đam mê mong muốn được thay đổi bản thân để trở nên xinh đẹp và tự tin hơn.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 91 Trần Nguyên Hãn, TP Bắc Giang

      Điện thoại: 0961 966 779

      Facebook: https://www.facebook.com/nhat.le.58910

      Gọi điện
      Nhật Lệ Wedding
      Nhật Lệ Wedding
      Nhật Lệ Wedding
      Nhật Lệ Wedding
    • Top 7

      Juhee Makeup

      Gọi điện

      Nghề trang điểm, makeup chuyên nghiệp đang trở thành từ khóa hot hiện nay và nhận được sự quan tâm của rất nhiều người. Muốn làm một chuyên viên trang điểm, thợ trang điểm chuyên nghiệp thì bạn cần trải qua trường lớp đào tạo bài bản. Ít nhất bạn cần có được kiến thực căn bản trước khi có thể mày mò, học tập và sáng tạo thêm những cách trang điểm, kỹ thuật trang điểm mới. Cần một nền tảng vững thì mới có thể phát triển.

      Chọn địa chỉ học rất quan trọng, bạn có thể học bất kỳ đâu trung tâm lớn, vưa hay nhỏ, nổi tiếng hay bình thường… nhưng nhất định đó phải là địa chỉ học uy tín, chất lượng. Không có trò dốt chỉ có giáo viên không đủ giỏi, nếu chọn sai trường bạn sẽ mất rất nhiều thời gian, công sức để vào nghề.


      Với mong muốn mang dịch vụ trang điểm chuyên nghiệp, chất lượng nhất đến được nhiều hơn với người dùng toàn quốc. Juhee Makeup đang cố gắng kết nối và nối dài cánh tay đến nhiều tỉnh trên toàn quốc. Và một tin vui đến với người dùng Bắc Giang, Juhee Makeup đã có mặt tại đây với đầy đủ những dịch vụ tốt nhất.


      Juhee Makeup là một trung tâm dạy trang điểm chuyên nghiệp luôn cập nhất các xu hướng make up mới nhất. Với lối makeup đa dạng từ tông Tây sang chảnh, tông Thái sắc sảo đến tông Hàn nhẹ nhàng..., JuheeMakeup sẽ khiến bạn trở thành một thợ make up chuyên nghiệp.


      Bên cạnh đó, cùng với việc giúp bạn nắm bắt được xác xu hướng makeup đang thịnh hành hiện nay trên toàn cầu, thì Juhee Makeup cũng gọi ý và khuyến khích bạn sáng tạo ra những phong cách mới, tạo ra những cách trang điểm phù hợp với khách hàng của mình.


      Một trung tâm dạy giỏi không chỉ truyền đạt các kiến thức lý thuyết sáo rộng mà bạn có thể tìm cả tá trên mạng. Giảng viên đứng lớp tại Juhee Makeup luôn sát cánh cùng bạn trong việc thực hành, hiện thực hóa các bài học bằng sản phẩm thực tế. Trăm hay không bằng tay quen, nhất là với nghề trang điểm cần nhiều kinh nghiệm thực tế, khi lựa chọn học trang điểm tại Juhee Makeup bạn sẽ được thực hành mỗi ngày nếu để nâng cao tay nghề và tự tin trở thành thợ trang điểm chuyên nghiệp khi hoàn thành khóa học.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 253 Giáp Hải, Phường Dĩnh Kế, TP. Bắc Giang

      Điện thoại: 0937 984 466 - 0973 384 466

      Faebook: https://www.facebook.com/juheemakeup/

      Website: https://juheemakeup.com.vn/

      Gọi điện
      Juhee Makeup
      Juhee Makeup
      Juhee Makeup
      Juhee Makeup
    • Với những bạn có niềm đam mê mãnh liệt với ngành làm đẹp này nhưng lại đang phải làm một công việc mà mình không yêu thích, thì học trang điểm chuyên nghiệp chính là viên gạch đầu tiên xây cho bạn một con đường mới, một hướng đi đúng đắn hơn. Được học một giáo trình tốt nhất của một chuyên gia tốt nhất, chắc chắn sẽ giúp bạn đi đúng hướng với những gì con tim đang mách bảo.

      Liên tục update các kỹ thuật, xu hướng trang điểm mới nhất để luôn luôn bắt nhịp được với dòng chảy sáng tạo nghệ thuật này. HIEN XU MAKEUP & ACADEMY chính là cái nôi đào tạo uy tín dành cho bạn.


      Từ cơ sở vật chất, chuyên môn đào tạo, giáo trình, đầu ra đảm bảo, giảng viên uy tín cho tới khóa học đa dạng, HIEN XU MAKEUP & ACADEMY chắc chắn sẽ giúp bạn trở thành một make-up Artist chuyên nghiệp. Sẽ là những bài giảng kĩ lưỡng, chu đáo, tận tình và truyền tải những gì tinh tuý nhất cho từng học viên, theo sát từng học viên cho tới khi học viên đã hoàn thành khoá học.


      Với khoá học makeup chuyên nghiệp của HIEN XU MAKEUP & ACADEMY, bạn sẽ nhận được gì?


      CHƯƠNG TRÌNH HỌC ĐƯỢC CHẮT LỌC TỪ NHỮNG GÌ THIẾT THỰC NHẤT

      • Full kiến thức từ cơ bản đến nâng cao chuyên sâu về makeup
      • Hiểu sâu bản chất, cách thức vận hành và cách phối màu theo nguyên lý của bánh xe màu sắc
      • Hình thành tư duy logic, độc lập và học cách phát triển các sáng tạo nghệ thuật của riêng mình

      ĐƯỢC TRAU DỒI CÁC KỸ NĂNG MỀM

      • Kỹ năng quản lý công việc
      • Kỹ năng lãnh đạo
      • Kỹ năng làm việc nhóm
      • Kỹ năng giao tiếp và chăm sóc khách hàng

      ĐƯỢC GIẢNG DẠY CHI TIẾT VÀ ĐƯỢC ĐI THỰC HÀNH THỰC TẾ

      • Trong quá trình học, học viên được đi thực tế cọ xát và làm quen với công việc
      • Có cơ hội đi học và đi làm thêm trải nghiệm thực tế để học viên có thêm phụ phí trong quá trình học.

      CƠ HỘI VIỆC LÀM RỘNG MỞ VỚI VÔ VÀN LỰA CHỌN TỪ NGHỀ MAKEUP

      • Trở thành Makeup Artist/Beauty Blogger
      • Trở thành Hot Tiktoker chuyên mảng makeup và beauty
      • Trở thành giảng viên dạy makeup cá nhân, chuyên nghiệp
      • Trở thành chủ doanh nghiệp, gánh vác 1 thương hiệu độc lập của chính mình

      ĐĂNG KÍ khoá học ngay để trở thành một Make-Up Artist trong tương lai vừa được thoả mãn đam mê vừa kiếm được thu nhập trong mơ ngay năm này, bạn còn chần chừ gì nữa?


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 17 Hùng Vương, Ngô Quyền. Bắc Giang

      Điện thoại: 0353 550 615

      Facebook: https://www.facebook.com/hienxubg2018

      Gọi điện
      HIEN XU MAKEUP & ACADEMY
      HIEN XU MAKEUP & ACADEMY
      HIEN XU MAKEUP & ACADEMY
      HIEN XU MAKEUP & ACADEMY
    • Nghề make up không cần quá nhiều thời gian để học, cũng chẳng cần bằng cấp 3, đại học hay phân biệt đối tượng. Miễn bạn có đam mê, tay nghề cứng thì có thể hành nghề ở bất cứ đâu. Ngày càng có nhiều địa chỉ đào tạo trang điểm mở ra để phục vụ nhu cầu học tập của giới trẻ. Một trong những cái tên vô cùng quen thuộc được rất nhiều học viên tin tưởng lựa chọn tại Bắc Giang đó chính là Haumakeup & Academy.

      Taị Haumakeup & Academy, khoá học chuyên nghiệp sẽ đi từ lý thuyết cơ bản, thực hành trên mẫu rèn luyện tất cả các kỹ năng để các bạn có kiến thức vững vàng nhất khi ra nghề. Đặc biệt lớp học thân thiện, môi trường đào tạo chuyên nghiệp, giúp bạn nắm bắt kịp các xu hướng Makeup hiện nay đang Hot, đào tạo chuyên sâu về kỷ năng Makeup Cô Dâu. Hướng dẫn bạn chụp ảnh và cho ra sản phẩm thu hút khách hàng.

      Học hỏi nhiều luôn tốt, nhưng biết cách tiết chế và lựa chọn những gì phù hợp nhất để giúp các cô gái toả sáng thì không phải ai cũng làm được. Hãy chọn cho mình một người đủ tâm và đủ tầm cùng đồng hành với bạn trên con đường này. Và Haumakeup & Academy sẽ là lựa chọn đúng đắn dành cho bạn.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: Lô 3 Đại Hoàng Sơn, TP Bắc Giang, tỉnh Bắc Giang
      Điện thoại:
      0326 721 041
      Facebook:
      https://www.facebook.com/hau.pham.5686

      Gọi điện
      Haumakeup & Academy
      Haumakeup & Academy
      Haumakeup & Academy
      Haumakeup & Academy
    • Bạn đam mê với nghề trang điểm và mong muốn mọi người phải "trầm trồ" lẫn "si mê" bởi trình make up của mình? Bạn mong muốn khẳng định bản thân và xây dựng một tương lai vững chắc? Bạn nghĩ sao về một khóa học có thể nâng cao tay nghề của bạn, tiếp thêm cơ hội để bạn có thể tự làm đẹp cho bạn và những người khác? Đó chính xác là điều mà khoá học makeup chuyên nghiệp và nâng cao của Quỳnh Châu Wedding mang đến cho bạn.


      Tại Quỳnh Châu Wedding có các khoá học như sau:

      Khóa đào tạo theo nghề

      • Trang điểm cô dâu
      • Trang điểm chuyên nghiệp

      Khóa đào tạo nâng cao

      • Nâng cao cô dâu
      • Makeup nâng cao Beauty + Fashion

      Khóa học makeup cá nhân 1:1

      Cùng với rất nhiều ưu đãi cực hấp dẫn như:

      • Tặng 1 bộ cọ chuyên nghiệp cho bạn đăng kí đầu tiên và tặng son cho những bạn tiếp theo
      • Tặng khoá chỉnh sửa ảnh, Xây dựng hình ảnh chuyên nghiệp
      • Giáo trình makeup độc quyền
      • Thời gian học linh động phù hợp với từng học viên

      Hơn thế nữa, các phương pháp giảng dạy tại Quỳnh Châu Wedding luôn dễ hiểu, luôn thay đổi và cập nhật những xu hướng mới nhất giúp học viên tiếp thu nhanh những phong cách trang điểm khác nhau, đồng thời kết hợp với những buổi thực hành giúp học viên có thêm kinh nghiệm và cơ hội tiếp xúc với công việc nhiều hơn, đảm bảo 100% vững tay nghề và phát huy khả năng trang điểm.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: Làng Ngùi, Việt Ngọc, Tân Yên, Bắc Giang

      Điện thoại: 0985 404 666 & 0359 442 515

      Facebook: https://www.facebook.com/quynhh.nhu.568089

      Gọi điện
      Quỳnh Châu Wedding
      Quỳnh Châu Wedding
      Quỳnh Châu Wedding
      Quỳnh Châu Wedding




    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy