Hệ thống Anh ngữ quốc tế Ocean Edu

Ocean Edu là hệ thống Anh ngữ Quốc tế quy mô lớn và uy tín hàng đầu Việt Nam với hơn 150 trung tâm trải đều khắp 3 miền Tổ quốc. Trải qua hơn 15 năm hình thành và phát triển, Ocean Edu đã đạt được rất nhiều giải thưởng uy tín trong lĩnh vực giáo dục, với các dấu mốc đặc biệt được kể đến như:

  • Ocean Edu Day: Bằng danh dự của Bang Houston (Hoa Kỳ) nhằm ghi nhận những đóng góp của Ocean Edu với nền giáo dục Việt Nam.
  • Top 10 thương hiệu tin cậy Việt Nam năm 2018.
  • Giải thưởng doanh nghiệp mạnh và phát triển bền vững.
  • Giải thưởng “Thương hiệu Việt Nam uy tín chất lượng”...

Ngoài ra, Ocean Edu còn là một trong số ít Trung tâm Anh ngữ tại Việt Nam được ủy quyền tổ chức khảo thí và cấp chứng chỉ Cambridge Quốc tế với mã số VN048. Trở thành một trong số ít những đối tác chính thức phối hợp tổ chức thi IELTS cùng Hội Đồng Anh British Council và tổ chức giáo dục Quốc tế IDP (2 đơn vị duy nhất được tổ chức thi IELTS tại Việt Nam).


Ocean Edu tạo ra môi trường học tập xuyên suốt cùng chuẩn cam kết đầu ra theo khung tham chiếu Châu Âu, Cambridge với đa dạng các khóa học về: Tiếng Anh từ 4-16 tuổi; khóa học luyện thi IELTS, TOEIC, Giao tiếp Tiếng anh Quốc tế dành cho người đi làm. Hiệu quả đào tạo của trung tâm đã được chứng minh qua việc đào tạo thành công hơn 1.000.000 học viên mỗi năm với nhiều học viên đạt thành tích xuất sắc trong các kỳ thi quốc gia và quốc tế.Hiện khóa luyện thi TOEIC và IELTS tại Anh ngữ Quốc tế Ocean Edu gồm 2 lộ trình học chuẩn đầu ra là TOEIC 950 và IELTS 8,5. Với 2 chứng chỉ này trong tay, sự nghiệp của bạn sẽ rộng mở hơn khi có cơ hội làm việc tại nước ngoài và giúp bạn dễ dàng thăng tiến trong môi trường làm việc quốc tế.


Đối với trình độ Tiếng Anh dành cho người đi làm mất căn bản, Trung tâm có những khóa học phù hợp để xây dựng lại nền tảng Anh ngữ song song với việc luyện thi IELTS, TOEIC cho học viên. Bên cạnh đội ngũ giáo viên 100% người bản xứ có chuyên môn vững vàng, bằng cấp quốc tế là các chương trình học kết hợp trải nghiệm thực tế cực kỳ hấp dẫn và hệ thống quản lý học tập trực tuyến LMS ưu việt. Học viên được cam kết lấy lại nền tảng kiến thức trong thời gian sớm nhất.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Ocean Edu Nguyễn Lương Bằng

  • Địa chỉ: 204 Nguyễn Lương Bằng, Quang Trung, Đống Đa, Hà Nội
  • Điện thoại: 024 3569 0000
  • Email: ocean_nlb@ocean.edu.vnk

Ocean Edu Trường Chinh

  • Địa chỉ: Tầng 02 – Tòa nhà HH1- Meco Complex, Ngõ 102 đường Trường Chinh, Đống Đa, Hà Nội
  • Điện thoại: 024 3573 6999 & 024 3535 3555
  • Email: ocean_truongchinh@ocean.edu.vn

Hotline: 1900 6494

Website: www.ocean.edu.vn

Hệ thống Anh ngữ quốc tế Ocean Edu
Hệ thống Anh ngữ quốc tế Ocean Edu
Ocean Edu 16 năm - Hành trình giúp hàng triệu người Việt giỏi tiếng Anh (Nguồn: YouTube – Ocean Edu Việt Nam)
Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy