VUS - ANH VĂN HỘI VIỆT MỸ

top 3
Phong Nguyễn

Thành lập từ năm 1997, đến nay Anh Văn Hội Việt Mỹ VUS đã phát triển rộng khắp với hệ thống 78+ cơ sở trên toàn quốc và đặc biệt là các thành phố trọng điểm như: TP Hồ Chí Minh, Bình Dương, Đồng Nai, Hà Nội, Đà Nẵng, Buôn Ma Thuột, Vũng Tàu, Tây Ninh, Cần Thơ, Vĩnh Long, Quy Nhơn, Kon Tum, Gia Lai, Nha Trang, Đà Lạt, Kiên Giang, Tiền Giang, Long An, Quảng Ngãi, Quảng Ninh, Phú Yên….

Vì sao bạn nên chọn học tiếng Anh tại VUS?


Đội ngũ giáo viên chất lượng, trình độ chuyên môn cao:


VUS hiện là hệ thống Anh ngữ có đội ngũ giảng dạy lớn nhất Việt Nam với hơn 2.700 giáo viên bản xứ và Việt Nam cùng trợ giảng dày dặn kinh nghiệm, 100% có bằng giảng dạy Anh ngữ theo tiêu chuẩn quốc tế (TESOL, CELTA hoặc TEFL) và 45% giáo viên có bằng Thạc sĩ, Tiến sĩ. Tất cả giáo viên phải trải qua một quy trình tuyển dụng gắt gao, tham gia các chương trình đào tạo dành cho giáo viên trước khi chính thức tham gia giảng dạy tại VUS.

Lộ trình học cam kết chuẩn đầu ra là các chứng chỉ quốc tế:


VUS tích hợp nội dung thi Cambridge vào chương trình học nhằm đảm bảo học viên đi đúng lộ trình. Từ đó học viên tiết kiệm và tối ưu thời gian cũng như chi phí luyện tiếng Anh, giành được lợi thế xét tuyển trong các kỳ thi chuyển cấp và đặc biệt xây dựng một nền tảng vững chắc, sẵn sàng cho các chứng chỉ từ Cambridge Starters, Movers, Flyers, KET, PET đến IELTS,....Hiện nay, hệ thống VUS đang giữ vững kỷ lục Việt Nam về số lượng học viên đạt chứng chỉ quốc tế - 180.918 em.

Giáo trình được thiết kế riêng, kết hợp cùng các Nhà xuất bản hàng đầu:


Là đối tác chiến lược lớn nhất Việt Nam của các Nhà xuất bản hàng đầu thế giới như: Oxford University Press, National Geographic Learning, Cambridge University Press and Assessment, British Council IELTS Vietnam, Macmillan Education, BSD Education, HatchXR, McGraw Hill... VUS đã cung cấp những khóa học chất lượng theo từng độ tuổi như:

  • Anh ngữ Mẫu giáo SmartKids (4 – 6 tuổi)
  • Anh ngữ Thiếu nhi SuperKids (6 – 11 tuổi)
  • Anh ngữ Thiếu niên Young Leaders (11 – 15 tuổi)
  • Luyện thi IELTS
  • Anh ngữ giao tiếp cho người lớn Interactive English

Hệ thống cơ sở vật chất đạt chuẩn:

Các cơ sở trong hệ thống VUS đa số là những toà nhà lớn có không gian rộng rãi với phòng học - phòng chức năng hiện đại (Phòng Placement test kiểm tra năng lực Anh ngữ đầu vào; Phòng Oral Test đánh giá kỹ năng speaking;...). Đặc biệt tại TP HCM, Bình Dương, Đồng Nai, VUS gần như có mặt tại tất cả quận huyện, thuận tiện cho việc di chuyển của học sinh từ khắp khu vực.

Thương hiệu uy tín, được công nhận bởi các tổ chức quốc tế


Hiện nay, VUS là hệ thống giáo dục duy nhất tại Việt Nam có 100% cơ sở đạt tiêu chuẩn toàn cầu trong 6 năm liên tiếp, công nhận bởi Tổ chức kiểm định quốc tế độc lập NEAS (National English Language Teaching Accreditation Scheme). Với kinh nghiệm gần 30 năm trong ngành giảng dạy và đào tạo Anh ngữ, Hệ thống cũng nhận được sự tin tưởng của 2.7 triệu gia đình Việt Nam với hơn 280.000 lượt đăng ký mỗi năm.

Chính sách học phí tốt nhất thị trường


Với mục tiêu mang những khóa học chất lượng, hiệu quả đến các thế hệ học viên trên toàn quốc, VUS cung cấp những chương trình Anh ngữ chất lượng cao với học phí hợp lý phù hợp với thu nhập của đa số phụ huynh.

Bên cạnh đó, VUS cũng là hệ thống Anh ngữ năng động thường xuyên tổ chức các hoạt động ngoại khóa quy mô lớn và miễn phí cho học viên như: Super Summer, Family Sports Day, Đường chạy hạnh phúc, hội thao V-Champion Dash, Ngày hội trải nghiệm tiếng Anh, Ngày hội Halloween, Giáng Sinh, Đấu trường Anh ngữ,...


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ:
VUS Nguyễn Lương Bằng: Tầng 1 toà 187 Nguyễn Lương Bằng, q. Đống Đa, Hà Nội
Điện thoại:
0888 671 155
Website:
https://vus.vn/AnhVanHoiVietMyVUSHN_Toplist
Fanpage:
https://www.facebook.com/anhvanhoivietmy.vus.hanoi/
Hệ thống 78+ cơ sở tại Hà Nội, TP. Hồ Chí Minh và các tỉnh thành:
https://vus.vn/ToplistVUS

Anh Văn Hội Việt Mỹ
Anh Văn Hội Việt Mỹ
Anh Văn Hội Việt Mỹ
Anh Văn Hội Việt Mỹ
Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy