Hệ thống luyện thi IELTS LangGo

top 5
Phương Trinh

LangGo là một cái tên khá non trẻ trên thị trường thế nhưng lại có những thành tích rất nổi trội. Lộ trình học tại LangGo đều theo tiêu chí: “nhanh, chắc nhưng không học mẹo”, tập trung vào chất lượng giảng viên, lấy sự chuyển hóa của học viên làm trọng tâm. Theo đó, LangGo áp dụng phương pháp Lập trình tư duy ngôn ngữ (NLP) để có thể tạo nên một không khí học tập thoải mái cho học viên, giúp mỗi cá nhân thay đổi tư duy rèn luyện và cải thiện cả 4 kỹ năng Nghe, Nói, Đọc, Viết hiệu quả.


Mặc dù LangGo chỉ tập trung vào đào tạo luyện thi IELTS nhưng lại được đánh giá cao trong các trung tâm tiếng Anh hiện nay. Được biết, 93% học viên ở LangGo đều đạt được band điểm mục tiêu ban đầu và hơn 65% trong số đó xuất sắc vượt mức điểm IELTS mà trung tâm cam kết.


Một ưu điểm đặc biệt của LangGo chính là các lớp học tại trung tâm có sĩ số trung bình chỉ từ 10 cho đến tối đa là 15 học viên. Ngoài ra, đối với các lớp học trực tuyến, thường sẽ có từ 5 – 7 học viên. Điều này giúp đảm bảo môi trường rèn luyện tương tác liên tục 2 chiều giữa người học và người dạy - yếu tố then chốt quyết định kết quả học tập.

Được biết, các khóa học tại Hệ thống luyện thi IELTS LangGo gồm chương trình học IELTS cho tất cả các học viên từ mất gốc cho đến band điểm 7+. Cụ thể: Khóa Pre - IELTS; Khóa Foundation A/ B; Khóa Intensive; Khóa Advanced. Với kim chỉ nam về phương pháp đào tạo khác biệt và đột phá, "học thật, làm thật"; tại LangGo người học sẽ được cam kết đầu ra bằng văn bản.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ:
  • 201 Cầu Giấy, Cầu Giấy, Hà Nội
  • 169 Xuân Thuỷ, Cầu Giấy, Hà Nội
  • ...
  • https://langgo.edu.vn/
Điện thoại: 0899 199 985
Email: info@langgo.edu.vn
Website: langgo.edu.vn
Fanpage: www.facebook.com/luyenthiIELTSLangGo
Hệ thống luyện thi IELTS LangGo
Hệ thống luyện thi IELTS LangGo
IELTS LangGo
IELTS LangGo

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy