Top 5 Trung tâm tiếng Anh tốt nhất miền Bắc

Phương Trinh 241 0 Báo lỗi

Trong xu hướng toàn cầu hóa, tiếng Anh đã trở thành ngôn ngữ cần thiết hơn bao giờ hết, giúp mở ra nhiều cơ hội trong học tập cũng như sự nghiệp của mỗi người. ... xem thêm...

  1. Hội đồng Anh là tổ chức quốc tế về hợp tác văn hóa và cơ hội giáo dục của Vương quốc Anh, có mặt ở 6 châu lục và trên 100 quốc gia. Tại Việt Nam, British Council không chỉ được biết đến là địa điểm tổ chức kỳ thi toàn cầu IELTS, mà còn là địa chỉ học tập và cải thiện tiếng Anh uy tín.


    Hiện nay, Hội Đồng Anh có văn phòng và trung tâm giảng dạy tại Hà Nội và TP. HCM. Theo đó, học viên có thể học trực tiếp trên lớp tại các Trung tâm hoặc tự học tại nhà thông qua các nguồn học liệu trực tuyến.


    British Council có 4 khóa học chính, bao gồm:

    • English for primary (Tiếng Anh tiểu học): Khóa học được thiết kế với đa dạng chủ đề, giàu tính tương tác, giúp xây dựng nền tảng vững chắc.
    • English for secondary (Tiếng Anh trung học cơ sở): Khóa học giúp nâng cao, phát triển kỹ năng tiếng Anh cần thiết để tự tin giao tiếp, tư duy biện chứng,…
    • English for high school and IELTS (Trung học phổ thông và IELTS): Đây là khóa học tiếng Anh học thuật và luyện thi IELTS. Theo đó, học sinh sẽ được rèn luyện 4 kỹ năng nghe, nói, đọc, viết, xây dựng các kỹ thuật và kỹ năng làm bài,..
    • English for adults (Tiếng Anh cho người lớn): Khóa học tiếng Anh giao tiếp được thiết kế theo mô hình học chủ động dành cho những người đã đi làm.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    • 10 Trần Phú, Hà Đông, Hà Nội - 1800 1299
    • 20 Thụy Khuê, Tây Hồ, Hà Nội - 024 3843 4962
    • ...
    • https://www.britishcouncil.vn/hoc-tieng-anh/trung-tam-giang-day-hoi-dong-anh
    Điện thoại: 1800 1299
    Email: bchanoi@britishcouncil.org.vn
    Website: www.britishcouncil.vn
    Fanpage: www.facebook.com/BritishCouncilVietnam
    Gọi điện
    Bristish Council
    Bristish Council
    Bristish Council
    Bristish Council

  2. Là đơn vị tiên phong áp dụng phương pháp NLP – Lập trình ngôn ngữ tư duy – trong giảng dạy ngôn ngữ, hơn 10 năm qua, có thể nói Langmaster đang ngày càng khẳng định vị trí trung tâm tiếng Anh hàng đầu trong lòng mỗi người Việt. Được biết, Langmaster đã trở thành tổ chức nằm trong Top 1 Hướng nghiệp và phát triển sự nghiệp cho học sinh, sinh viên; Top 1 trung tâm được yêu thích nhất trên các nền tảng mạng xã hội với gần 6.000.000 lượt theo dõi.


    Tại Langmaster, các giảng viên sẽ áp dụng nhiều phương pháp tiên tiến như NLP, PBL, ELC, TPR,... để giúp kiến thức đi sâu trực tiếp vào trong tiềm thức, giúp học viên phản xạ giao tiếp tự nhiên và tư duy bằng tiếng Anh như người bản ngữ. Ngoài ra, những phương thức này sẽ tạo trạng thái hưng phấn để tiếp thu kiến thức hiệu quả nhất cho từng học viên.


    Các khóa học tại Langmaster không chỉ giúp mỗi học viên nâng cao trình độ tiếng Anh mà còn góp phần thay đổi tư duy truyền cảm hứng, tạo động lực giúp người học khơi dậy tiềm năng, phát triển bản thân; để trở thành một công dân toàn cầu, năng động, bản lĩnh. Cụ thể, mỗi học viên có thể tìm thấy Chìa khóa thành công bằng việc Thiết lập mục tiêu cùng Kỷ luật tối thượng, từ đó tạo nên những Thói quen của người thành đạt.

    Các khoá học tại Langmaster có thể kể đến như các khóa học offline, online, trực tuyến,... Chi tiết:

    • Khóa học offline gồm nhiều chương trình dành cho các đối tượng khác nhau như:
      • Starter: A0 - A1
      • Elementary: A1- A2
      • Pre-intermediate: A2 - B1
    • Khóa học trực tuyến, nổi bật với lộ trình 1 kèm 1. Theo đó, các khóa học này sở hữu nhiều ưu điểm như: Giảng viên và học viên tương tác liên tục, sửa lỗi kịp thời; Học bất cứ nơi đâu, bất cứ khung giờ nào từ 9h - 23h; Lộ trình cá nhân hoá theo trình độ và nhu cầu học viên;....
    • Khóa học online: Khóa học sử dụng hệ thống video với 100% giảng viên bản ngữ đem lại hiệu quả tốt nhất cho từng học viên.

    Được biết, ngoài các khóa học, Langmaster còn là một trong những đơn vị hàng đầu cả nước trong lĩnh vực xuất bản các đầu sách tiếng Anh.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Website:
    https://www.langmaster.edu.vn/
    Hotline:
    0962 152 228 & 0962 195 439 & 0962 154 139

    Gọi điện
    Tổ chức Giáo dục Quốc tế Langmaster
    Tổ chức Giáo dục Quốc tế Langmaster
    Langmaster
    Langmaster
  3. Top 3

    Trung tâm ACET

    Gọi điện

    Với hơn 18 năm kinh nghiệm đào tạo Anh ngữ theo tiêu chuẩn của Úc tại Việt Nam, ACET là trung tâm tiếng Anh quốc tế chuyên giảng dạy chương trình Anh ngữ Học thuật và Luyện thi IELTS uy tín. Các khóa học của ACET bên cạnh rèn luyện kỹ năng học tập như nghiên cứu, luyện nghe, nói… còn tập trung vào các kỹ năng như: Tư duy phản biện, diễn thuyết, tranh luận,...


    Những chương trình học tại ACET có thể kể đến như:

    • Academic English for Teens (Anh ngữ học thuật THCS): Khóa học được thiết kế dành cho lứa tuổi từ 11 đến 15, với mục tiêu xây dựng nền tảng Anh ngữ.
    • Academic English (Anh ngữ học thuật): Chương trình dành cho đối tượng có nhu cầu đi du học. Bên cạnh trang bị nền tảng, khóa học hỗ trợ hoàn thiện kỹ năng cần thiết, để tự tin hòa nhập trong môi trường quốc tế.
    • Luyện thi IELTS: Khóa học được thiết kế để phối hợp với chương trình Anh ngữ học thuật, nhằm củng cố năng lực của học viên và định hướng band điểm kỳ vọng.
    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    • Tòa nhà Ocean Park, 01, Đào Duy Anh, Đống Đa, Hà Nội - 024 3976 5266
    • Số 15-17 Ngọc Khánh, Ba Đình, Hà Nội - 024 3732 5304
    Điện thoại: 024 7301 1666
    Email: info-hn@acet.edu.vn
    Website: acet.edu.vn
    Fanpage: www.facebook.com/acetvn
    Gọi điện
    Trung tâm ACET
    Trung tâm ACET
    Trung tâm ACET
    Trung tâm ACET
  4. Top 4

    Language Link Academic

    Gọi điện

    Language Link Academic là một trong những trung tâm uy tín, lâu đời trong lĩnh vực đào tạo ngôn ngữ tiếng Anh. Với đội ngũ giảng viên nước ngoài có chuyên môn và kinh nghiệm, Language Link đã trở thành điểm đến của rất nhiều người có nhu cầu học tập.


    Ngoài ra, một trong những điểm nổi trội của Language Link Academic là hệ thống cơ sở vật chất, trang thiết bị hiện đại theo tiêu chuẩn phương Tây. Điều này giúp các học viên tiếp thu bài học một cách tốt nhất. Cụ thể, các phòng học được thiết kế theo đúng chức năng, phù hợp từng chương trình giảng dạy và đảm bảo sạch sẽ, an toàn.


    Được biết, Language Link Academic đào tạo tiếng Anh cho mọi lứa tuổi, từ trẻ em đến người lớn. Các khóa học tại đây có thể kể đến như: Tiếng Anh mẫu giáo; Tiếng Anh cho học sinh tiểu học; Tiếng Anh chuyên cho học sinh THCS; Luyện thi IELTS; Tiếng Anh giao tiếp chuyên nghiệp; Tiếng Anh hè;…


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    • 34T Hoàng Đạo Thúy, Cầu Giấy, Hà Nội - 024 6256 6888
    • Tổ 3, Khu 7, TP Hạ Long, Quảng Ninh - 020 3390 0358
    • ...
    • https://llv.edu.vn/vi/lien-he/
    Điện thoại: 1900 633 683
    Email: ask@languagelink.vn
    Website: llv.edu.vn
    Fanpage: www.facebook.com/LanguageLink
    Gọi điện
    Language Link Academic
    Language Link Academic
    Language Link Academic
    Language Link Academic
  5. LangGo là một cái tên khá non trẻ trên thị trường thế nhưng lại có những thành tích rất nổi trội. Lộ trình học tại LangGo đều theo tiêu chí: “nhanh, chắc nhưng không học mẹo”, tập trung vào chất lượng giảng viên, lấy sự chuyển hóa của học viên làm trọng tâm. Theo đó, LangGo áp dụng phương pháp Lập trình tư duy ngôn ngữ (NLP) để có thể tạo nên một không khí học tập thoải mái cho học viên, giúp mỗi cá nhân thay đổi tư duy rèn luyện và cải thiện cả 4 kỹ năng Nghe, Nói, Đọc, Viết hiệu quả.


    Mặc dù LangGo chỉ tập trung vào đào tạo luyện thi IELTS nhưng lại được đánh giá cao trong các trung tâm tiếng Anh hiện nay. Được biết, 93% học viên ở LangGo đều đạt được band điểm mục tiêu ban đầu và hơn 65% trong số đó xuất sắc vượt mức điểm IELTS mà trung tâm cam kết.


    Một ưu điểm đặc biệt của LangGo chính là các lớp học tại trung tâm có sĩ số trung bình chỉ từ 10 cho đến tối đa là 15 học viên. Ngoài ra, đối với các lớp học trực tuyến, thường sẽ có từ 5 – 7 học viên. Điều này giúp đảm bảo môi trường rèn luyện tương tác liên tục 2 chiều giữa người học và người dạy - yếu tố then chốt quyết định kết quả học tập.

    Được biết, các khóa học tại Hệ thống luyện thi IELTS LangGo gồm chương trình học IELTS cho tất cả các học viên từ mất gốc cho đến band điểm 7+. Cụ thể: Khóa Pre - IELTS; Khóa Foundation A/ B; Khóa Intensive; Khóa Advanced. Với kim chỉ nam về phương pháp đào tạo khác biệt và đột phá, "học thật, làm thật"; tại LangGo người học sẽ được cam kết đầu ra bằng văn bản.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    • 201 Cầu Giấy, Cầu Giấy, Hà Nội
    • 169 Xuân Thuỷ, Cầu Giấy, Hà Nội
    • ...
    • https://langgo.edu.vn/
    Điện thoại: 0899 199 985
    Email: info@langgo.edu.vn
    Website: langgo.edu.vn
    Fanpage: www.facebook.com/luyenthiIELTSLangGo
    Gọi điện
    Hệ thống luyện thi IELTS LangGo
    Hệ thống luyện thi IELTS LangGo
    IELTS LangGo
    IELTS LangGo



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy