Hệ Thống Thú - Y Red

top 2
Phan Thị Hoàng Diễm

Hệ Thống Thú - Y Red tự hào là một đơn vị cung cấp đầy đủ các dịch vụ khám chữa bệnh, chăm sóc và phụ kiện, thức ăn cho thú nhỏ. Với đội ngũ nhân sự nhanh nhạy, có trình độ chuyên môn và bề dày kinh nghiệm trên thị trường, đơn vị cam kết mang đến cho khách hàng những trải nghiệm tốt nhất và chất lượng hàng đầu. Với trang thiết bị y tế hiện đại và máy móc tiên tiến, phòng khám đảm bảo rằng quá trình khám chữa bệnh cho thú cưng sẽ được diễn ra một cách hiệu quả và chính xác nhất.

Ngoài việc cung cấp dịch vụ khám chữa bệnh, đơn vị còn tận tâm chăm sóc toàn diện cho thú cưng của bạn từ bên ngoài. Hệ Thống Thú - Y Red cung cấp các mặt hàng thiết yếu như thức ăn, phụ kiện và sản phẩm chăm sóc để đảm bảo rằng thú cưng của bạn sẽ luôn được nuôi dưỡng và chăm sóc tốt nhất. Để đáp ứng nhu cầu của khách hàng, phòng khám cung cấp các dịch vụ bổ sung như lưu chuồng điều trị, lưu chuồng du lịch và điều trị tại nhà.

Hệ Thống Thú - Y Red cung cấp dịch vụ tư vấn online hoàn toàn miễn phí để giúp bạn giải đáp mọi thắc mắc và lo ngại về sức khỏe và chăm sóc cho thú cưng của bạn. Ngoài ra, đơn vị cũng là địa chỉ tin cậy để tìm kiếm giống chó, mèo chất lượng. Hệ Thống Thú - Y Red cung cấp các dịch vụ thẩm mỹ, làm đẹp cho thú cưng. Với kỹ thuật chuyên nghiệp và sản phẩm chất lượng, đơn vị sẽ giúp thú cưng của bạn trở nên xinh đẹp và tự tin hơn.

Hệ Thống Thú Y Red đã không ngừng nỗ lực để đáp ứng và vượt qua mong đợi của khách hàng và đối tác. Hãy liên hệ với phòng khám ngay hôm nay để biết thêm thông tin chi tiết và đặt lịch hẹn khám chữa bệnh hoặc sử dụng các dịch vụ khác của Hệ Thống Thú Y Red.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 214 Nguyễn Văn Luông, Phường 11, Quận 6, TP. HCM
Điện thoại: 0973 888 214
Email: phongkhamthuyred@gmail.com
Website: https://thuyred.com/
Fanpage: www.facebook.com/phongkhamthuyred/
Giờ mở cửa: 08:00 – 19:00

Hệ Thống Thú - Y Red
Hệ Thống Thú - Y Red
Hệ Thống Thú - Y Red
Hệ Thống Thú - Y Red

Top 5 Phòng khám thú y uy tín nhất Quận 6, TP. HCM

  1. top 1 Phòng Khám Thú Y Tini Vet
  2. top 2 Hệ Thống Thú - Y Red
  3. top 3 Phòng Khám Thú Y TH Pet
  4. top 4 Phòng Khám Thú Y Thiên Đường Vật Yêu
  5. top 5 Phòng khám thú y 199 Quận 6

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy