Phòng Khám Thú Y Tini Vet

top 1
Phan Thị Hoàng Diễm

Phòng Khám Thú Y Tini Vet là phòng khám thú y uy tín và chất lượng tại Quận 6. Với nhiều năm kinh nghiệm tích lũy trong ngành, đơn vị cam kết mang đến cho khách hàng những dịch vụ tốt nhất và chuyên môn cao trong việc chăm sóc thú cưng.

Chất lượng dịch vụ là ưu tiên hàng đầu tại đây. Đội ngũ bác sĩ tại phòng khám Thú Y Tini Vet không chỉ có tay nghề cao mà còn không ngừng nỗ lực học hỏi để nâng cao kiến thức và làm chủ những kỹ thuật mới nhất trong lĩnh vực thú y. Phòng khám cam kết luôn cung cấp những phương pháp và liệu pháp điều trị tiên tiến nhất để đảm bảo sự khỏe mạnh và hạnh phúc cho thú cưng của bạn.

Đội ngũ bác sĩ và nhân viên tại phòng khám Thú Y Tini Vet sở hữu sự nhiệt huyết và tận tâm trong công việc. Đơn vị luôn lắng nghe và đồng hành cùng khách hàng để đáp ứng mọi yêu cầu và mong muốn của thú cưng. Phòng khám không chỉ chú trọng đến chất lượng dịch vụ mà còn đầu tư cho cơ sở vật chất hiện đại và tiện nghi tại phòng khám. Điều này đảm bảo rằng quy trình khám chữa bệnh và điều trị sẽ diễn ra một cách hiệu quả và an toàn nhất cho thú cưng của bạn.

Tại phòng khám Thú Y Tini Vet, cung cấp một loạt các dịch vụ chăm sóc và điều trị cho thú cưng như khám sức khỏe, chẩn đoán, điều trị bệnh, tiêm phòng, phẫu thuật và chăm sóc sau phẫu thuật.


Phòng Khám Thú Y Tini Vet cam kết đem đến cho khách hàng những trải nghiệm chất lượng và sự hài lòng tuyệt đối. Đơn vị tự hào là địa điểm tin cậy để chăm sóc sức khỏe và hạnh phúc của thú cưng của bạn. Hãy đến với Phòng Khám Thú Y Tini Vet và trải nghiệm dịch vụ chăm sóc thú cưng chuyên nghiệp và tận tâm.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 124 Lê Tuấn Mậu, Phường 13, Quận 6, TP. HCM
Điện thoại: 0384 434 913
Email: Pktytinivet@gmail.com
Fanpage: www.facebook.com/thuy.tinivet/
Giờ mở cửa: 08:00 – 20:00

Phòng Khám Thú Y Tini Vet
Phòng Khám Thú Y Tini Vet
Phòng Khám Thú Y Tini Vet
Phòng Khám Thú Y Tini Vet

Top 5 Phòng khám thú y uy tín nhất Quận 6, TP. HCM

  1. top 1 Phòng Khám Thú Y Tini Vet
  2. top 2 Hệ Thống Thú - Y Red
  3. top 3 Phòng Khám Thú Y TH Pet
  4. top 4 Phòng Khám Thú Y Thiên Đường Vật Yêu
  5. top 5 Phòng khám thú y 199 Quận 6

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy