Hệ thống trường liên cấp Việt Nhật

Hệ thống trường liên cấp Việt Nhật được thành lập từ năm 2010, tiền thân là trường mầm non Việt Nhật và cho đến tận năm 2018, trường mở rộng quy mô hoạt động lấy tên là trường Mầm non, Tiểu học, THCS & THPT Việt Nhật với trụ sở chính ở 2A Nguyễn Quý Đức tại thành phố Đà Nẵng và đến tháng 03/2021, nhà trường tiếp tục khai trương thêm cơ sở 3 ở khu vực Sơn Trà. Tầm nhìn của trường chính là không ngừng phát triển và trở thành hệ thống đào tạo hàng đầu tại Đà Nẵng, nơi tiên phong trong việc đào tạo thế mới, những công dân toàn cầu vững kiến thức, giàu hiểu biết, mạnh tư duy, giỏi hành động và tốt nhân cách.


Để đạt được những thành quả và mục tiêu đề ra, hệ thống trường liên cấp Việt Nhật đã không ngừng trao đổi, học hỏi và nỗ lực không ngừng để tìm ra phương pháp giảng dạy và học tập hiệu quả cho các em học sinh, vừa đảm bảo chắc về kiến thức, giỏi về kỹ năng, sẵn sàng hội nhập quốc tế. Hệ thống trường Liên cấp Việt Nhật áp dụng chương trình đào tạo tối ưu với thời gian học và sinh hoạt. Việt Nhật còn thiết kế chương trình đào tạo dựa vào chuẩn kiến thức và kỹ năng của Bộ Giáo dục và Đào tạo Việt Nam. Bên cạnh đó, trường còn bổ sung tập trung vào các môn cơ bản, năng khiếu, kỹ năng sống và giáo dục thể chất.


Ngoài ra, đầu tư cơ sở vật chất luôn là mối quan tâm hàng đầu nhằm đáp ứng cho nhu cầu được học tập của các em học sinh tại môi trường Việt Nhật. Do đó, bên cạnh chú trọng đào tạo kiến thức, nhà trường luôn tích cực, chủ động trong việc mở rộng quy mô, nâng cao cơ sở vật chất, hạ tầng đảm bảo môi trường học tập lẫn vui chơi tốt nhất cho các em với phòng học chất lượng cao, khu vui chơi, khu sinh hoạt học tập, khu thư viện rộng lớn,... tất cả vì phát triển toàn diện của học sinh.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ:

  • Cơ sở 1: 2A Nguyễn Quý Đức, Khuê Trung, Q. Cẩm Lệ, TP. Đà Nẵng
  • Cơ sở 2: 365 Phan Châu Trinh, Hải Châu, TP. Đà Nẵng

Email: vanphong@vjis.edu.vn
Website: vjis.edu.vn
Fanpage: facebook.com/HethongGiaoducVietNhat
Giờ mở cửa: 07:30 - 17:00

Hệ thống trường Liên cấp Việt Nhật
Hệ thống trường Liên cấp Việt Nhật
Hệ thống trường Liên cấp Việt Nhật
Hệ thống trường Liên cấp Việt Nhật
Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy