Hệ thống Y tế Thu Cúc

top 5
Tran Thu Tra

Sau 1 thập kỷ đi vào hoạt động, Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Thu Cúc nay là Hệ thống Y tế Thu Cúc đang là địa chỉ được đông đảo người bệnh tin chọn, đứng top 3 bệnh viện tư và top 5 toàn bệnh viện có điểm chất lượng dẫn đầu Hà Nội. Sắp tới đây, Hệ thống y tế Thu Cúc sẽ thực hiện nhanh chóng việc mở chuỗi các cơ sở y tế Thu Cúc trên toàn quốc, đưa dịch vụ y tế chất lượng cao đến gần và dễ tiếp cận hơn với người dân khắp cả nước.


Nhiều năm qua, Hệ thống Y tế Thu Cúc đã tạo được uy tín lớn về chất lượng khám chữa bệnh và dịch vụ chăm sóc với cơ sở vật chất hiện đại vượt trội, trang thiết bị y tế tiên tiến, cùng đội ngũ bác sĩ giỏi chuyên môn, giàu y đức. Chất lượng khám chữa bệnh luôn là tiêu chí được khẳng định tại Thu Cúc với sự đánh giá cao từ Sở Y Tế Hà Nội và từ người bệnh. Không chỉ luôn nằm trong Top đầu các bệnh viện có điểm chất lượng cao nhất với 83 tiêu chí khắt khe của Sở Y tế, Bệnh viện ĐKQT Thu Cúc còn được tin chọn là “cánh tay nối dài” của các bệnh viện trung ương với sứ mệnh mang đến dịch vụ y tế tin cậy cho người dân, góp phần giảm tải y tế công.


Chuyên khoa tai mũi họng Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Thu Cúc chuyên khám, điều trị các bệnh lý về tai mũi họng như:

  • Khám và điều trị các bệnh lý về tai như: Viêm tai ngoài (nhọt ống tai, nấm ống tai...),viêm tai giữa cấp và mạn tính..
  • Khám điều trị các bệnh về mũi như: Phẫu thuật nội soi mũi xoang, cắt Polyp mũi, mở rộng lỗ thông xoang hàm, vào xoang sàng,…
  • Các bệnh lý về họng – thanh quản: Nạo V.A gây tê, gây mê - cắt Amidan, gây mê - Nội soi vi phẫu thanh quản cắt U nang, Polyp, hạt xơ dây thanh,...


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ:
286 Thụy Khuê, Tây Hồ, Hà Nội

Điện thoại: 19005 58892 & 0936 388 288

Email: contact@thucuchospital.vn

Website: https://benhvienthucuc.vn/

Facebook: https://www.facebook.com/benhvienthucuc.vn/

Giờ mở cửa: 7:00 - 17:00

Chuyên khoa Tai Mũi Họng của Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Thu Cúc
Chuyên khoa Tai Mũi Họng của Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Thu Cúc
Bệnh viện Thu Cúc
Bệnh viện Thu Cúc
Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy