HELIA Nail

HELIA Nail hiện là địa chỉ đào tạo nghề nail hàng đầu tại Thủ Đức, TP. HCM với chương trình đào tạo vẽ nail nghệ thuật đa dạng từ cơ bản đến nâng cao đáp ứng mọi nhu cầu của học viên có nhu cầu học Nail.

Khi tham gia khoá học, bạn sẽ được tiếp cận với nghề một cách chi tiết nhất, được học theo giáo trình mới nhất và đặc biệt được học trực tiếp với giáo viên nhiều năm kinh nghiệm, tận tình giảng dạy với trách nhiệm và tâm huyết với nghề, kèm cặp trực tiếp từng học viên để đảm bảo mỗi học viên đều hoàn thành tất cả kỹ năng & kiến thức.

Hơn thế nữa, nội dung khóa học được cập nhật một cách nhanh chóng các xu hướng & kỹ thuật nail mới nhất hiện nay. Kết hợp bài bản giữa lý thuyết & thực hành tại chỗ, cam đoan học viên thành thạo tay nghề và có thể làm bất kỳ đâu sau khi hoàn thành khóa học.


Không chỉ là một địa chỉ đào tạo nghề nail uy tín, HELIA Nail còn là sự lựa chọn hàng đầu của các quý cô xinh đẹp, sành điệu mỗi khi có nhu cầu tút tát hoặc tân trang lại cho bộ móng quyến rũ của mình. Suốt thời gian qua, tiệm vẫn luôn không ngừng cập nhật những mẫu nails hiện đại, với những nét vẽ độc đáo, tinh tế, khiến bạn trông thật xinh đẹp và mới lạ. Và tất cả đều do những chuyên viên có tay nghề trực tiếp thực hiện, mang đến bộ Nail khiến bạn trên cả hài lòng.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 623 Đỗ Xuân Hợp, Phước Long B, Quận 9, TP HCM

Điện thoại: 0704 949 356

Fanpage: https://www.facebook.com/HELIANailEyelashes

HELIA Nail
HELIA Nail
HELIA Nail
HELIA Nail
Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy