Herbal Spa Hoi An

top 1
Phương Trinh

Herbal Spa Hoi An toạ lạc tại số 139 đường Phan Chu Trinh, một vị trí thuận lợi và dễ dàng di chuyển. Nơi đây sở hữu không gian yên tĩnh, tách biệt khỏi sự ồn ào náo nhiệt của phố thị, giúp bạn dễ dàng đắm chìm trong những giây phút thư giãn tuyệt đối với các liệu trình massage trị liệu chuyên sâu kết hợp với thảo mộc quý giá từ thiên nhiên.


Bước chân vào Herbal Spa Hoi An, chắc chắn bạn sẽ bị mê hoặc bởi nét kiến trúc hoài cổ nổi bật với sắc vàng đặc trưng kết hợp cùng tone màu nâu trầm ấm áp, tất cả tạo nên một không gian vô vùng bình yên, để bạn có thể thả lỏng và gỡ bỏ bất kỳ áp lực nào còn sót lại.


Các phương pháp massage trị liệu của Herbal Spa được tùy chỉnh để mang lại những lợi ích tốt nhất, đáp ứng nhu cầu về sức khỏe và tinh thần của bạn. Trong đó, nổi bật là các phương pháp massage foot, massage body, và massage bốn tay. Không chỉ đơn thuần là hình thức thư giãn, các kỹ thuật massage, bấm huyệt còn tác động đến tất cả các huyệt đạo, kinh lạc và hệ thần kinh, hỗ trợ tăng cường sức khỏe, đảm bảo cân bằng, nuôi dưỡng và điều hòa cơ thể từ bên trong. Đặc biệt thích hợp với những người làm văn phòng ít hoạt động, ngồi một chỗ trong thời gian dài, những người có nhóm cơ dễ lỏng lẻo gây mất cân bằng và dễ bị đau nhức.


Điều đặc biệt trong liệu trình massage của Herbal, bạn sẽ được chườm túi thảo dược ấm lên các vị trí huyệt đạo quan trọng như cổ, mắt, bụng, lòng bàn tay, bàn chân trong suốt quá trình massage. Điều này không chỉ giúp giữ ấm cơ thể mà còn giúp bạn có thể thư giãn hoàn toàn và dễ chìm vào một giấc ngủ ngắn để tận hưởng những hiệu quả của quá trình massage.


Hơn hết, đội ngũ KTV massage tại Herbal Spa Hoi An đều có trình độ chuyên môn cao và giàu kinh nghiệm, từng trải qua những khóa đào tạo bài bản từ 6 tháng đến 1 năm về những kiến thức lý thuyết liên quan đến chăm sóc sức khỏe và thực hành massage spa hàng giờ trước khi chăm sóc khách hàng, cộng với cung cách phục vụ chuyên nghiệp, đảm bảo hiệu quả tốt nhất cũng như sự thư giãn tuyệt đối cho quá trình trải nghiệm của bạn tại đây.

Với rất nhiều những ưu điểm nổi bật, Herbal Spa Hoi An luôn là sự lựa chọn đầu tiên của các du khách cả trong và ngoài nước những khi cần tìm nơi thư giãn để tái tạo năng lượng sau chuyến hành trình khám phá nhiều ngày dài tại Hội An.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 139 Phan Chu Trinh, Minh An, Hội An, Quảng Nam

Điện thoại: 0796 813 888
Email:
hoian.herbalspa@gmail.com
KakaoTalk ID:
herbalspahoian
Line ID:
herbalspahoian

Website: https://herbalspa.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/herbalspa.hoian

Herbal Spa Hoi An
Herbal Spa Hoi An
Herbal Spa Hoi An
Herbal Spa Hoi An
Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy