Hồ Dầu Tiếng

Hồ Dầu Tiếng là một trong những hồ nước nhân tạo lớn nhất Việt Nam và Đông Nam Á. Hồ Dầu Tiếng cách trung tâm thành phố Hồ Chí Minh khoảng 90km, nên cũng không tốn quá nhiều thời gian để di chuyển đến đây Nơi đây cũng là một địa điểm check in được nhiều bạn trẻ yêu thích. Hồ Dầu Tiếng ghi điểm với khung cảnh non nước hữu tình, mặt hồ phẳng lặng, quanh năm xanh biết. Điểm chụp hình không thể bỏ lỡ khi đến đây chính là có ốc đảo tự nhiên ở lòng hồ. Có thể nói hồ nước nhân tạo này là một trong số ít điểm đến sở hữu vẻ nên thơ của bầu trời trong xanh cao vút cùng những gợn mây lưng chừng đồi núi đẹp đến mê người.

Đến đây, du khách sẽ được đắm chìm trong mênh mông sóng nước và phong cảnh thiên nhiên hữu tình. Giới trẻ có thể thoải mái chụp ảnh bình minh hoặc buổi chiều hoàng hôn đầy màu sắc. Khách tham quan thường sẽ tổ chức dã ngoại, cắm trại khi đến Hồ Dầu Tiếng. Khoảng thời gian vào mùa khô từ tháng 12 đến tháng 4 là thời điểm lý tưởng để bạn cắm trại ở hồ Dầu Tiếng.


  • Địa chỉ: Hồ Dầu Tiếng có khu đầu mối nằm tại huyện Dầu Tiếng, tỉnh Bình Dương và huyện Hớn Quản, tỉnh Bình Phước song lưu vực chủ yếu nằm trên địa phận huyện Dương Minh Châu và một phần nhỏ trên địa phận huyện Tân Châu, thuộc tỉnh Tây Ninh
Hồ Dầu Tiếng
Hồ Dầu Tiếng
Hồ Dầu Tiếng

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy