Vườn quốc gia Cát Tiên

Vườn Quốc Gia Cát Tiên nằm trên địa bàn 5 huyện Tân Phú, Vĩnh Cửu (Đồng Nai), Cát Tiên, Bảo Lộc (Lâm Đồng) và Bù Đăng (Bình Phước), cách TP HCM khoảng 150 km. Mức vé vào cổng 20.000 đồng cho trẻ em và 40.000 đồng cho người lớn.


Đến Cát Tiên, có thể chọn các tuyến du lịch sinh thái: tuyến khám phá vườn thực vật, nơi hội tụ của hơn 300 loài gỗ quý, trong đó nhiều loài đặc hữu của miền Đông Nam Bộ. Với tuyến xem thú ban đêm, bạn có thể thuê xe đạp hoặc đi bộ dọc đường chính, chiêm ngưỡng nhiều loài động vật hoang dã: lợn rừng, nai, nhím, bò tót, chồn… chỉ xuất hiện trước mắt chúng ta vào ban đêm. Bạn cũng có thể chọn tuyến tham quan Tà Lài – nơi sinh sống của cộng đồng dân tộc thiểu số Mạ, Tày và S’tiêng, khám phá cuộc sống thường nhật của người dân bản.

Thú vị hơn nữa là tuyến tham quan Bầu Sấu, khá xa trung tâm vườn nên phải di chuyển bằng xe du lịch của trung tâm du lịch sinh thái và giáo dục môi trường (9km) với giá chừng 500.000đ/chuyến chở được 4-7 người, sau đó đi bộ 5km. Bầu Sấu là một khu hồ rộng, bạt ngàn các loài chim và cá sấu sinh sống. Đến đây bạn sẽ được chiêm ngưỡng điệu múa mê hồn của những chú chim công, đắm mình trong khung cảnh thơ mộng, hùng vĩ của đại ngàn.

  • Địa chỉ: địa bàn 5 huyện Tân Phú, Vĩnh Cửu, tỉnh Đồng Nai.
Vườn quốc gia Cát Tiên
Vườn quốc gia Cát Tiên
Vườn quốc gia Cát Tiên

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy