Họ luôn lắng nghe nhân viên

Trong môi trường làm việc hầu hết các nhà lãnh đạo đều là người chủ động nói và nhân viên sẽ làm nhiệm vụ lắng nghe. Tuy nhiên, ít ai biết rằng để trở thành một nhà lãnh đạo giỏi họ cần phải học cách lắng nghe nhân viên của mình.


Một trong những đặc điểm nổi bật của một người sếp tuyệt vời là biết lắng nghe nhân viên. Đôi khi nhân viên không cần bạn phải tăng lương hay thăng chức cho họ, họ đơn giản chỉ cần một người lắng nghe và hiểu họ.


Khi lượng phản hồi trao đổi tăng lên, điều này sẽ cung cấp cho các nhà quản lý những hiểu biết sâu sắc về kỹ năng lãnh đạo của họ và nhân viên có thể hiểu rõ hơn về tính chất công việc của mình. Kết quả là mọi người đều có thể đưa ra các quyết định tốt hơn, cải thiện hiệu suất và nói chung là thành công trong vai trò của họ. Trong một khảo sát gần đây của Impraise, có đến 72% người được khảo sát thấy rằng phản hồi được trao đổi qua lại giữa sếp và nhân viên đã góp phần cải thiện hiệu suất của họ.
Họ luôn lắng nghe nhân viên
Họ luôn lắng nghe nhân viên
Họ luôn lắng nghe nhân viên
Họ luôn lắng nghe nhân viên

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy