Hoa cẩm tú cầu

Hoa cẩm tú cầu, còn được gọi là hoa hồng núi hay hoa sứ, là một trong những loài hoa nổi tiếng với vẻ đẹp tuyệt vời và sự đa dạng màu sắc. Đây là một loài hoa thuộc họ Cẩm tú cầu (Geraniaceae). Loài hoa này có vẻ đẹp vừa thơ mộng lại vừa hoang dã, giống hoa này ẩn chứa ý nghĩa thể hiện cho lòng biết ơn và những cảm xúc chân tình. Nguồn gốc loại hoa này xuất hiện ban đầu tại Nhật Bản, Hàn Quốc và Trung Quốc. Sau này, hoa mọc nhiều ở những quốc gia Đông Á, Nam Á, Đông Nam Á và Châu Mỹ.


Cẩm tú cầu là một loài hoa thân thuộc, dễ trồng và chăm sóc. Chúng thích hợp cho hầu hết các vùng khí hậu và có thể trồng trong vườn hoa, sân vườn hoặc chậu cây. Hoa cẩm tú cầu thường nở vào mùa xuân và mùa hè, tạo ra một khung cảnh thịnh vượng và rực rỡ.


Là cây thân mộc, thân thảo bụi ưa bóng râm ẩm thấp, sống lâu năm, lá mọc đối theo từng đốt trên thân, hoa vô tính, lúc đầu hoa màu trắng sau biến dần thành màu lam hay màu hồng. Tất cả bộ phân của cây chứa độc tố có thể gây ngộ độc ở người khi ăn phải. Loài hoa này được trang Mostluxuriouslist đánh giá là có giá rất đắt trên thế giới, khoảng 6,5 USD/bông (151.000 đồng/bông).

Hoa cẩm tú cầu
Hoa cẩm tú cầu
Hoa cẩm tú cầu
Hoa cẩm tú cầu

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy