Hoa đồng tiền

Đồng tiền hay cúc đồng tiền là một chi của một số loài cây cảnh trong họ cúc, là loài hoa rất được yêu thích tại miền Bắc. Tên gọi Gerbera được đặt theo tên nhà tự nhiên học người Đức Traugott Gerber, một người bạn của Carolus Linnaeus. Chi này có khoảng 30 - 100 loài sống hoang dã, phân bổ ở Nam Mỹ, châu Phi đại lục, Madagascar và vùng nhiệt đới châu Á. Cây hoa đồng tiền là cây thân thảo, đa dạng về sắc hoa, thường trông chậu hay trồng bồn trang trí nhà cửa, sân vườn.


Hoa đồng tiền hoặc còn được gọi là cây kim tiền thường được các gia đình trồng trong vườn hoặc cắm trong nhà mỗi dịp đầu năm mới. Hoa đồng tiền tượng trưng cho tiền tài, những bông hoa đồng tiền mang lại ước vọng về một năm mới tài lộc và thịnh vượng cho gia đình.

Hoa đồng tiền
có nhiều màu sắc như hồng, đỏ, cam,... và có hai loại đó là đồng tiền đơn và đồng tiền kép. Cắm một lọ hoa đồng tiền trưng bày trong nhà thể hiện cho tiền tài với gửi gắm mong muốn năm mới phát tài phát lộc, thịnh vượng của gia chủ. Một vài bông hoa chắc chắn sẽ giúp ngày Tết của gia đình bạn ấm cúng và ý nghĩa hơn rất nhiều.

Hoa đồng tiền
Hoa đồng tiền
Hoa đồng tiền
Hoa đồng tiền

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy