Hoa hồng

Hoa hồng có lẽ là loài hoa quốc dân mà bất kỳ ai cũng biết đến. Hoa hồng thực sự có thể dùng mọi lúc mọi nơi từ trang trí sự kiện, cưới hỏi, quà tặng, trồng tại gia,... Dịp Tết này, nhiều người vẫn luôn yêu thích loài hoa này và chắc chắn sẽ sắm ngay một bó hoa hồng về để trổ tài cắm một lọ hoa thật đẹp.


Hồng có rất nhiều loại từ hồng ta đến hồng ngoại, tùy vào sở thích và điều kiện của mỗi người để lựa chọn loại hoa phù hợp nhất. Về màu sắc thì cũng đa dạng không kém. Bạn có thể xem về không gian nhà mình xe phù hợp với gam màu gì. Thường Tết đến, bạn nên chọn những bông hoa hồng màu đỏ tươi, màu hồng, màu cam,... thể hiện cho một năm mới rực rỡ, nhiều may mắn.


Khi lựa chọn hoa hồng, bạn nên lựa chọn hoa mới cắt từ vườn về, vẫn còn tươi, nhiều nụ, tránh hoa ngậm nước, hoa đông lạnh. Về nhà, hãy lựa chọn một chiếc lọ hoa có kích thước phù hợp, sau đó cắt tỉa cành lá và cắm sao cho nghệ thuật nhất nhé. Khi hoa hồng nở rộ trong gian nhà bạn thì bạn sẽ thực sự cảm thấy mùa xuân đang tràn ngập. Hãy nhớ thường xuyên thay nước và chăm sóc để hoa được tươi lâu nhé!

Hoa hồng
Hoa hồng
Hoa hồng
Hoa hồng

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy