Hoàng Anh Sài Gòn

Hoàng Anh Sài Gòn là nơi đáng tin cậy của khách hàng và đối tác trên thị trường Bất Động Sản Việt Nam, công ty luôn kiên định trong nhiệm vụ phát triển các sản phẩm Bất Động Sản trong xu thế Thế Giới hội nhập và cạnh tranh nhằm đáp ứng tốt nhất các nhu cầu của thị trườnên cạnh đó, Hoàng Anh Sài Gòn còn sở hữu các đội ngũ lãnh đạo, nhân viên trẻ tuổi năng động nhưng không kém phần chuyên nghiệp, vì thế khách hàng có thể an tâm thực hiện giao dịch với công ty - một trong những sàn giao dịch lớn tại thị trường miền Nam hiện nay. Đặc biệt, Hoàng Anh Sài Gòn luôn nỗ lực hết sức để đóng góp những sản phẩm tốt có giá trị phù hợp với nhu cầu của khách hàng nhằm đem lại cuộc sống tối ưu và tiện ích nhất cho chủ sở hữu.


Với tôn chỉ hoạt động: Trọn chữ TÍN – Vẹn niềm TIN, Hoàng Anh đã nỗ lực trở thành kênh tư vấn tin cậy, mang đến cho khách hàng những dự án, sản phẩm đầu tư chất lượng và tiềm năng sinh lời cao nhất.

Trong suốt quá trình hoạt động, bằng cách làm việc chuyên nghiệp, chính xác, tận tình, luôn hỗ trợ hết mình cho khách hàng, đội ngũ chuyên viên tư vấn của Hoàng Anh Bất Động Sản luôn là cầu nối uy tín giữa chủ đầu tư và khách hàng.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 691/4 Điện Biên Phủ, P. 25, Q. Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh
Điện thoại: 0939 964 409
Email: hoanganhsanbds@gmail.com
Website: https://hoanganhbds.com.vn/
Fanpage: www.facebook.com/hoanganhbatdongsanquangninh/

Hoàng Anh Sài Gòn
Hoàng Anh Sài Gòn
Hoàng Anh Sài Gòn
Hoàng Anh Sài Gòn

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy