Hoàng Thảo Academy

Hiện nay có rất nhiều trung tâm đào tạo, dạy nghề phun xăm thẩm mỹ và Hoàng Thảo Academy cũng được biết đến là địa chỉ được nhiều bạn trẻ lựa chọn và tin tưởng theo học để khởi nghiệp trong suốt thời gian qua.


Ở các khóa dạy học phun xăm tại Hoàng Thảo Academy, các bạn sẽ được đào tạo về các kiến thức cơ bản của nghề phun xăm từ các khái niệm cơ bản tới kiến thức chuyên sâu. Ngoài ra, các học viên sẽ được hướng dẫn sử dụng các dụng cụ và sản phẩm trong phun xăm. Các bạn sẽ được học các kỹ thuật trong phun xăm như: kỹ thuật vẽ chân mày, vẽ môi, mí mắt… Bạn cũng sẽ được cung cấp kiến thức về nhận dạng gương mặt, loại da, các công thức tỷ lệ vàng trên gương mặt nhằm đảm bảo quá trình thực hiện các kỹ thuật phun xăm được chính xác nhất.


Chuyên gia Hoàng Thảo - master giảng dạy trực tiếp Hoàng Thảo Academy đã và đang làm tốt vai trò một giảng viên ưu tú, tích cực trau dồi kiến thức và giúp đỡ các bạn học viên đam mê với nghề. Bên cạnh việc đào tạo ra hàng trăm học viên trong và ngoài nước thành nghề, chị hiện đang nắm giữ chức giảng viên bộ môn Phun xăm Thẩm mỹ của trường Cao Đẳng Y Dược Việt Nam. Thành công đến với chuyên gia Hoàng Thảo không chỉ dừng lại ở việc giảng dạy, chị còn đạt được những kết quả đáng khích lệ và được nhiều người biết đến là thí sinh dự thi đã từng đạt quán quân giải quốc tế và giám khảo của nhiều cuộc thi về phun xăm ở trong và ngoài nước:


  • Top 10 GIẢNG VIÊN ĐÀO TẠO PHUN XĂM THẨM MỸ XUẤT SẮC NHẤT VIỆT NAM 2021
  • Bàn tay vàng phun xăm thẩm mỹ Hải Phòng
  • Trưởng BGK cuộc thi Shine PMU Championship Online 2020
  • Ban Giám khảo cuộc thi Asia - Pacific Beauty Contest 2019
  • Cố vấn quốc gia Beauty Idol 2018
  • Học Shading Eyes of Master Anna Rozova
  • Học Aquarelle Lips of Master Anna Rozova
  • ...

Với nhiều năm kinh nghiệm trong nghề, Hoàng Thảo Academy tự tin sẽ hoàn thành tốt không chỉ sứ mệnh đào tạo nghề mà còn truyền lửa, truyền nhiệt huyết, cái tâm của nghề đến những bạn trẻ có chung niềm đam mê làm đẹp.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 288 Đường Hùng Vương Mới ( Đoạn từ Cầu Tam Bạc đến Vòng Xuyến Vinhome Imperia), P. Thượng Lý , Q. Hồng Bàng, TP Hải Phòng.

Điện thoại: 0936 778 599 & 022 5220 1111

Fanpage: https://www.facebook.com/HoangThaoPhunXam

Hoàng Thảo Academy
Hoàng Thảo Academy
Hoàng Thảo Academy
Hoàng Thảo Academy

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy