Phun thêu Thuỳ Chung

top 1
Phương Trinh

''Phun xăm thẩm mỹ'' cái nghề làm thoải mái mà hái ra tiền này dường như đang hot hơn bao giờ hết. Nó như tấm nam châm với sức hút cực mạnh, khiến những bạn trẻ đam mê với ngành làm đẹp đều mong muốn được tìm hiểu và thành công với nghề. Khóa đào tạo nghề phun xăm tại phun thêu Thuỳ Chung, sẽ giúp bạn trở thành một chuyên viên phun xăm chuyên nghiệp, thành thạo kỹ năng phun xăm và mọi kỹ năng cần thiết khác.


Tại phun thêu Thuỳ Chung, mọi học viên đều được trang bị những kiến thức chuyên sâu về ngành phun xăm thẩm mỹ, từ phun mí, phun môi, phun mày cho đến điêu khắc, gẩy sợi chân mày,... Với giảng viên giàu kinh nghiệm giảng dạy, Master Thuỳ Chung - người đã rất thành công trong nghề trong nghề phun xăm với những thành tích đáng nể, sẽ truyền đạt mọi kiến thức, kỹ năng liên quan đến từng học viên một cách tốt nhất,hiệu quả nhất.


Với bất cứ bài giảng nào của mình, Master Thuỳ Chung cũng tập trung và dồn hết tâm huyết. Từ lý thuyết về da và cơ địa khách hàng, các loại kim và cách sử dụng, cách tư vấn kiểu dáng, thiết kế dáng mày, khuôn môi và vẽ mí mắt cho tới các công thức pha mực, mix màu cho từng loại da và từng loại lông mày theo từng độ tuổi của khách …. Tiếp đó là các khóa học nâng cao giúp bạn chuyên nghiệp hơn và nắm bắt các xu hướng phun xăm mày - môi - mí mới nhất, phù hợp mọi khuôn mặt.


Đó chính là tất cả những gì đã lý giải tại sao phun thêu Thuỳ Chung luôn tự tin khẳng định sẽ là nơi bắt đầu hoàn hảo nhất cho sự đam mê của bạn.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ: B14 - 10 Chung cư Hoàng Huy Mall - Đường Võ Nguyên Giáp - Phường Kênh Dương - Quận Lê Chân - TP Hải Phòng .

Điện thoại: 0906 431 983

Fanpage: www.facebook.com/phuntheuthammythuychung

Phun thêu Thuỳ Chung
Phun thêu Thuỳ Chung
Phun thêu Thuỳ Chung
Phun thêu Thuỳ Chung

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy