Học cách thay đổi tầm nhìn

Khi bạn quá lo lắng, bồn chồn trước các sự kiện quan trọng như phỏng vấn, thuyết trình, đứng trước đám đông, có nghĩa là bạn sợ làm không tốt, không biết nên làm thế nào, dẫn đến trạng thái bối rối và kéo tinh thần của bạn xuống dần đến mức hoảng loạn. Lần đầu tiên làm không tốt sẽ kéo theo ám ảnh tâm lý những lần về sau.


Học cách ưu tiên và tự đánh giá, xem xét tài năng, kỹ năng và các kinh nghiệm của bản thân là một cách tuyệt vời để xây dựng lòng tự trọng. Khi thấu hiểu các giá trị của bản thân, bạn sẽ có kế hoạch cụ thể để từng bước phát triển đi lên, cải thiện khiếm khuyết, tối ưu hoá tiềm năng bên trong. Điều này giúp bạn đánh tan sự hoảng sợ nhờ niềm tin vào năng lực bản thân, và trở nên mạnh mẽ hơn.


Thái độ tự tin cộng với kinh nghiệm sau những lần thất bại sẽ khiến cách bạn thể hiện ra bên ngoài thay đổi. Một tầm nhìn đúng đắn về chính mình sẽ dần đưa đến một tầm nhìn đúng đắn về những thứ khách quan khác. Khi gặp những tình huống thách thức, khó khăn, sự tự tin vào năng lực của bản thân sẽ giúp lí trí thông suốt, thêm vào đó là tầm nhìn bao quát về toàn bộ vấn đề, bạn có thể dễ dàng tìm ra phương hướng giải quyết hiệu quả nhất.

Tự tin vào năng lực bản thân
Tự tin vào năng lực bản thân
Thay đổi tầm nhìn khách quan - bao quát
Thay đổi tầm nhìn khách quan - bao quát

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy