Học thông qua điện thoại di động

Việc học thông qua chiếc điện thoại thông minh (smartphone) đã không còn xa lạ gì với mỗi chúng ta, bởi vì hiện nay số lượng người dùng điện thoại di động ngày càng nhiều kéo theo số người tham gia học trực tuyến ngày càng tăng theo. Vì thế các công ty cũng đã xem xét các khía cạnh này như một công cụ học tập dành cho người lao động để phát triển trí thông minh của họ.

Việc học qua điện thoại di động có rất nhiều ưu điểm bởi vì hầu như lúc nào điện thoại cũng bên cạnh bạn và ở đâu cũng có mạng di động và wifi nên bạn có thể học ở bất kỳ đâu. Có rất nhiều ứng dụng trên điện thoại di động khác nhau nhằm thu hút người học sử dụng nguồn giáo dục bằng các tài liệu giản dạy khác nhau được đăng tải trên web.

Theo tiến sĩ Neeta Bhushan - tác giả của cuốn "Emotional GRIT" thì trí tuệ cảm xúc (emotional intelligence - EI) đến từ một nền văn hóa mới của người lãnh đạo trong và ngoài thị trường lao động. Nó là tất cả trong việc xây dựng một môi trường cộng đồng lớn hơn, đoàn kết hơn ở công ty, cộng đồng, trường học và gia đình. Bằng cách đó mọi người có thể tự làm chủ được bản thân và tác động tích cực đến thế giới xung quanh họ.

Học thông qua điện thoại di động
Học thông qua điện thoại di động

Top 6 xu hướng học trực tuyến nổi bật trong năm 2017

  1. top 1 Học thông qua điện thoại di động
  2. top 2 Thực tế ảo (Virtual Reality - VR)
  3. top 3 Kênh YouTube
  4. top 4 Học tập thông qua các diễn đàn
  5. top 5 Dữ liệu lớn (Big Data)
  6. top 6 Học nhanh

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy