Học viện Âm nhạc Quốc gia Việt Nam

Học viện Âm nhạc Quốc gia Việt Nam được mệnh danh là cái nôi âm nhạc của nước ta, được thành lập từ năm 1956, với ba chức năng chính là Đào tạo, Nghiên cứu khoa học và Biểu diễn âm nhạc, tham gia vào việc định hướng, giáo dục nhằm nâng cao đời sống âm nhạc cho toàn xã hội; góp phần xây dựng nền văn hoá Việt Nam tiên tiến, đậm đà bản sắc dân tộc.


Học viện trở thành trung tâm đào tạo âm nhạc có uy tín trong khu vực, đủ năng lực để hội nhập quốc tế. Đào tạo các cấp học từ trung cấp đến hệ nghiên cứu sinh với tổng số gần 1.500 sinh viên trong gần 40 chuyên ngành âm nhạc. Đội ngũ giảng dạy với hơn 200 giảng viên, trong đó có 19 giáo sư, phó giáo sư, 14 tiến sĩ, 3 nhà giáo nhân dân, 26 Nhà giáo ưu tú, 8 nghệ sĩ nhân dân, 28 nghệ sĩ ưu tú là những người đầu ngành về âm nhạc, có uy tín và kinh nghiệm nhất trong các cơ sở đào tạo âm nhạc chuyên nghiệp ở Việt Nam.


Học viện đã được phép đào tạo liên kết sau đại học với Úc và là cơ sở âm nhạc duy nhất trong cả nước đào tạo tiến sĩ âm nhạc. Trong hơn 50 năm qua, Học viện đào tạo hầu hết các nghệ sĩ biểu diễn, các giảng viên âm nhạc, các nhà phê bình, sáng tác, chỉ huy, lý luận âm nhạc của Việt Nam, trong số đó có nhiều người đã giành giải cao tại các cuộc thi âm nhạc trong và ngoài nước. Nơi đây cũng đào tạo ra rất nhiều ca sĩ nổi tiếng như: Diva Mỹ Linh, Anh Thơ, Trọng Tấn,...


Với chuyên ngành thanh nhạc, học viện có 2 hệ phù hợp để các bạn lựa chọn, bao gồm cao đẳng và đại học. Bạn có thể tham khảo cách thức tuyển sinh tại vnam.edu.vn. Vì đây là học viện đào tạo chất lượng, rất nhiều bạn trẻ muốn thi và học tập tại đây nên các bạn cần cân nhắc khả năng của bản thân, đồng thời chuẩn bị thật tốt kĩ năng biểu diễn để tự tin dự thi vào nơi này.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 77 Hào Nam, Đống Đa, Hà Nội
Điện thoại: 0438 514 969 & 0438 561 842
Email: hvan@vnam.edu.vn
Website: https://vnam.edu.vn/

Fanpage: www.facebook.com/www.vnam.edu.vn

Học viện Âm nhạc Quốc gia Việt Nam
Học viện Âm nhạc Quốc gia Việt Nam
Học viện Âm nhạc Quốc gia Việt Nam
Học viện Âm nhạc Quốc gia Việt Nam

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy