Học viện Ngân Hàng Hà Nội

Không chỉ riêng các đại học khác mà cả học viện Ngân Hàng Hà Nội, sinh viên cũng chật vật không kém khi phải đăng kí tín chỉ. Học viện Ngân hàng Hà Nội có thể bao gồm các vấn đề với hệ thống đăng ký trực tuyến, lỗi nhập thông tin, thời hạn đăng ký bị lỡ và xung đột trong lịch học.


Trong lúc đăng kí tín chỉ có nhiều bạn gặp phải trường hợp éo le khi thời gian mở cửa đăng kí tín chỉ muộn hơn các bạn khác vì nhà trường ưu tiên cho các anh chị khóa trên chưa học đăng kí trước mà không hề thông báo gì. Khiến cho các em khóa dưới rất hoang mang và ngồi canh vì không biết khi nào đến lượt khóa mình mở cửa.


Có nhiều sinh viên ngồi canh, ngồi ôm máy tính cho đến khi rời ra khoảng 1-2 phút để uống nước thì trang đăng kí lại mở cửa. Khi chạy lên thì tá hỏa tìm lớp đăng kí nhưng chuyện đã quá muộn vì các lớp đã "full". Vậy là "thêm một lần đau" khi phải ôm máy tính mà không biết kết quả ra sao. Để cải thiện được những tình trạng đó bạn nên liên hệ với bộ phận dịch vụ sinh viên hoặc cố vấn học tập tại trường để được hỗ trợ về bất kỳ vấn đề đăng ký nào.

Đăng ký tín chỉ tại học viện Ngân Hàng
Đăng ký tín chỉ tại học viện Ngân Hàng
Trường Học viện Ngân Hàng
Trường Học viện Ngân Hàng

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy