Hội chứng tic trẻ em

Hội chứng tic không quá nguy hiểm. Ở một số người thì bệnh mang tính tạm thời và có thể hết trong vòng 1 năm. Tuy nhiên cần sử dụng kết hợp các biện pháp trong điều trị để kết quả phục hồi đạt được là tốt nhất. Dưới đây là một số phương pháp phổ biến được sử dụng trong điều trị bệnh tic.


Liệu pháp giáo dục hành vi “Đảo ngược thói quen” cho trẻ rối loạn tic
Đây là giải pháp thường được cân nhắc và lựa chọn đầu tiên trong điều trị rối loạn tic bởi tính an toàn hơn so với sử dụng thuốc tây. Các chuyên gia có thể yêu cầu trẻ đứng trước gương và thực hiện các hành động thường gặp khi rối loạn Tic xảy ra trong khoảng 30 phút, 1 – 2 ngày làm 1 lần, cho đến khi rối loạn tic chỉ xuất hiện như một thói quen vận động. Kết hợp với các bài tập thư giãn và đào tạo nhận thức, hiệu quả của phương pháp này có thể thành công tới 64% – 100%.


Điều trị bằng thuốc tây

Trong trường hợp bệnh biểu hiện ngày một nặng và kéo dài thì việc can thiệp điều trị bằng thuốc tây là thực sự cần thiết. Tuy nhiên việc sử dụng thuốc không phải lúc nào cũng đảm bảo hiệu quả 100%. Một số trường hợp vẫn không hết khi sử dụng thuốc tây để điều trị.


Sử dụng kết hợp thảo dược và thực phẩm chức năng
Một phương pháp an toàn mới mà người bệnh có thể cân nhắc kết hợp điều trị để mang lại hiệu quả cao hơn đó chính là sử dụng thảo dược. Nắm được cơ chế để khắc phục hội chứng tic đó chính là cân bằng dopamine trong não, một số loại thảo dược và thực phẩm an toàn được sử dụng để kết hợp điều trị. So với việc sử dụng thuốc tây thì việc sử dụng các loại thảo dược hay thực phổ bổ sung khác lại an toàn hơn nhiều.

Điều trị hội chứng tic
Điều trị hội chứng tic
Điều trị bệnh tic ở trẻ em

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy