Holden Commodore HSV GTS sử dụng tại Australia

Đội tuần tra đường cao tốc của cảnh sát NSW, Australia đã chào đón một chiếc ô tô mới vào đội xe của mình là chiếc HSV Gen-F GTS đã được tinh chỉnh. Mặc dù chiếc xe có khả năng truy bắt khá nhiều tội phạm, nhưng nó sẽ chỉ được sử dụng cho mục đích trình diễn. Tham gia cùng các phương tiện như xe cảnh sát Porsche Panamera và FPV GT 400 và Lotus Elise đã được giới thiệu trước đó, HSV GTS sẽ được sử dụng để kết nối với những người lái xe thế hệ trẻ. Nó có một động cơ được điều chỉnh một chút, không phải đơn vị xuất xưởng cần bất kỳ loại điều chỉnh nào.


Dự án một lần do Trung tâm An toàn Đường bộ NSW tài trợ sẽ kết hợp với Ford Falcon GT tăng áp do Cơ quan Tai nạn Ô tô tài trợ. Chiếc xe cảnh sát được điều chỉnh để đạt công suất gần 500kW, khiến nó trở thành chiếc xe cảnh sát mạnh nhất của Úc. Được trang bị động cơ V8 6,2 lít tăng áp, nó có thể đạt tốc độ giới hạn chỉ trong 4,3 giây. HSV GTS trị giá 100.000 đô la có các nâng cấp hiệu suất trị giá khoảng 20.000 đô la, tăng công suất từ công suất tiêu chuẩn 430 kW lên gần 500 kW, nhiều hơn cả Siêu xe V8, được thiết kế để giới thiệu công nghệ cảnh sát tốt nhất.


Hầu hết mọi chiếc xe Holden Commodore HSV GTS của Cảnh sát NSW đều có máy quay video trên xe (phía trước và phía sau), cũng như máy quay gắn trên mái có thể đọc biển số xe ô tô đi theo cả hai hướng trong một phần nghìn giây. Đầu đọc biển số tự động có thể phát hiện những chiếc xe bị đánh cắp hoặc chưa đăng ký và tội phạm bị truy nã. Thiết bị này bổ sung cho thiết bị radar di động, thiết bị kiểm tra nồng độ cồn và ma túy cũng như gai đường trong cốp để ngăn những người lái xe chạy trốn trên đường của họ. Với tất cả các hệ thống máy tính và đài phát thanh của cảnh sát, chiếc xe cảnh sát hiện đại gần như là một đồn cảnh sát di động.


Website: https://www.hsv.com.au/

Holden Commodore HSV GTS được độ màu sơn cho cảnh sát Australia
Holden Commodore HSV GTS được độ màu sơn cho cảnh sát Australia
Vẻ ngoài khá bắt mắt giống một siêu xe thể thao
Vẻ ngoài khá bắt mắt giống một siêu xe thể thao

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy