Lamborghini Gallardo sử dụng tại Ý

Một buổi lễ riêng tư đã được tổ chức tại Cung điện Viminale, nơi các chàng trai đến từ Sant'Agata đã có mặt để tặng một chiếc Lamborghini Gallardo LP560-4 hoàn toàn mới cho lực lượng cảnh sát. Chiếc Lamborghini mới sẽ thay thế chiếc Gallardo thế hệ đầu tiên mà lực lượng này nhận được vào năm 2004. Chiếc xe đã hoạt động xuất sắc, đã đi được 87.000 dặm và không cần sửa chữa gì ngoài việc bảo dưỡng theo lịch trình.


Chiếc xe Lamborghini Gallardo sẽ được trang bị các thiết bị cảnh sát công nghệ cao mới nhất, bao gồm máy quay video, máy quét biển số và kết nối thời gian thực với HQ. Nó cũng có một thiết bị theo dõi GPS, nhờ đó có thể đánh dấu tốc độ, vị trí và hướng của chiếc Lamborghini, cùng với tốc độ và thời gian để ngăn chặn những kẻ phạm tội tiềm năng.


Lamborghini Gallardo cũng được trang bị các thiết bị tiêu chuẩn của cảnh sát - đài, máy tính, bao súng và biển báo dừng cầm tay mà họ sử dụng khi kéo người qua.Tất cả 30 sĩ quan cảnh sát lái chiếc Lamborghini đã được huấn luyện đặc biệt về cách sử dụng xe để điều động tốc độ cao, cấp cứu y tế và truy đuổi. Lamborghini Gallardo LP560-4 nhanh đến mức Lamborghini phải làm lại đèn hiệu màu xanh lam nhấp nháy phía trên để làm cho nó có tính khí động học cao hơn, vì tốc độ tối đa ở đâu đó gần 200 dặm/giờ.


Website: https://www.lamborghini.com/

Lamborghini Gallardo của cảnh sát Ý
Lamborghini Gallardo của cảnh sát Ý
Mẫu xe Lamborghini Gallardo có sức mạnh cực kỳ mạnh mẽ

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy