Honda CR-V: 564 xe

Honda CR-V 2020 là một chiếc compact SUV an toàn, đáng tin cậy, thú vị khi vận hành và đủ chỗ cho gia đình nhỏ của bạn. Nếu bạn muốn một chiếc crossover nhỏ gọn, danh sách của bạn phải bao gồm cả Honda CR-V 2020, nếu không bạn đã bỏ lỡ một chiếc xe tuyệt vời. Thay đổi đáng chú ý đến từ đèn sương mù. Thay vì dạng tròn theo kiểu truyền thống, giờ đây nó có kiểu thanh ngang và được bao bọc bởi một viền mạ chrome nổi bật. Cản sau được đặt thấp hơn một chút nhưng vẫn giữ được vẻ hầm hố, mạnh mẽ thường thấy trên những chiếc CR-V trước đó. CR-V 2020 có cùng chiều dài tổng thể với thế hệ cũ. Nhưng Honda đã điều chỉnh chiều dài cơ sở tăng thêm 40mm, điều đó đồng nghĩa với việc các bánh xe được đẩy đến gần các góc hơn.


Bảng điều khiển trung tâm của CR-V 2020 có thiết kế khá quen thuộc với những ai đã từng ngồi trong một chiếc Civic mới. Mặc dù có nhiều chi tiết nhựa cứng bao phủ trên các bề mặt của bảng taplo nhưng chất lượng của vật liệu được đánh giá ở mức độ tốt. Màn hình thông tin giải trí của Honda CR-V mới chỉ 7 inch, hơi thua kém so với những chiếc xe hiện đại, đặc biệt là những chiếc xe cùng phân khúc. Các menu trên màn hình cũng có đồ họa nhỏ, đòi hỏi khá nhiều sự chú ý của người dùng mới có được độ chính xác. Điều này có thể gây ra những mất tập trung khi lái xe. Bù lại, hệ thống kiểm soát khí hậu tự động 2 vùng của CR-V 2020 rất dễ sử dụng với 2 núm xoay kích thước trung bình được ghi chú rõ ràng.


Honda luôn biết cách chế tạo ra những chiếc xe xử lý tốt và CR-V là một trong trong số đó. Tay lái có trọng lượng vừa đủ, không quá nhẹ mà cũng không quá nặng, có cung cấp phản hồi nhanh. Điều có thể làm phiền bạn là hộp số CVT. Honda hầu như sử dụng loại hộp số này cho hầu hết những chiếc xe của mình nhưng giá trị nó mang lại không được đánh giá cao như hộp số 6 cấp của một số đối thủ cạnh tranh. Khi bạn lẩn quẩn quanh nội đô, động cơ 1,5L yên tĩnh và vận hành khá mượt mà. Khi đưa chiếc xe ra đến đến đường cao tốc, tiếng ồn của gió và của mặt đường được nghe thấy rõ hơn bên trong khoang cabin.

Honda CR-V: 564 xe
Honda CR-V: 564 xe
Honda CR-V: 564 xe

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy