Honor Play (bản chính hãng) – Giảm 840.000 VND

  • Giá bán: 5.700.000 VND (Giá cũ: 6.400.000 VND)

Honor Play mang đến trải nghiệm chơi game tốt nhất dành cho các game thủ với CPU và GPU cực mạnh. Máy trang bị bộ vi xử lý Huawei Kirin 970 tám nhân cực mạnh, sản xuất trên tiến trình 10nm tiên tiến nhất, cho phép xử lý mượt mà mọi game 3D nặng trên thị trường hiện nay. Tuy nhiên điều khiến cho Honor Play trở thành một chiếc điện thoại chơi game đích thực là GPU Turbo, nâng cao hiệu năng 60% trong các trò chơi. Nghĩa là bạn luôn nhận được hình ảnh đẹp nhất, fps cao nhất có thể. Không chỉ có hiệu năng tuyệt vời mà Honor Play còn mang đến những cảm giác chơi game chân thực mà bạn không thể thấy trên chiếc điện thoại nào khác. Máy sẽ tự động nhận ra cách hành động trong trò chơi của bạn và đưa ra những phản hồi rung 4D nhiều cấp độ tương tự như tay cầm Play Station. Ngoài ra hệ thống âm thanh nổi 3D cũng sẽ phối hợp nhịp nhàng, giúp cho các tựa game bắn súng hay chiến đấu sẽ sống động hơn bao giờ hết.


Chơi game là hoạt động “ngốn” rất nhiều pin, đó là lý do mà Honor rất chú trọng về vấn đề năng lượng trên Honor Play. Bên cạnh viên dung lượng lớn 3750 mAh, bộ vi xử lý của Honor Play và GPU Turbo cũng tiết kiệm điện hơn 30%. Ngoài ra, bạn còn có trình quản lý pin thông minh bằng trí tuệ nhân tạo AI. Đó là lý do Honor Play có thể sử dụng thoải mái tới 1,5 ngày mới cần phải sạc. Honor Play sở hữu màn hình lớn 6,3 inch viền màn hình siêu mỏng FullView tỉ lệ 19,5:9, kính cong 2,5D độ phân giải Full HD+ sắc nét. Màn hình này chiếm tới 89% diện tích mặt trước, hiển thị hình ảnh với chất lượng tuyệt vời, thể hiện rõ nét đến từng chi tiết các tựa game yêu thích. Một màn hình lớn tràn viền chắc chắn sẽ cho bạn những giờ phút chơi game vui vẻ.


Được hoàn thiện từ lớp vỏ kim loại nguyên khối sang trọng và cứng cáp, Honor Play vừa đẹp mạnh mẽ lại vừa hoàn hảo trong lòng bàn tay. Sẽ có 3 màu sắc rất thời trang dành cho bạn là Midnight Black, Navy Blue và màu Ultra Violet lạ mắt. Honor Play mang trên mình cụm camera kép AI 16MP + 2MP, cho khả năng chụp ảnh chân dung 3D chuyên nghiệp. Hơn nữa, nhờ AI NPU độc lập, Honor Play có thể nhận diện 22 đối tượng và 500 khung cảnh khác nhau theo thời gian thực. Qua đó máy sẽ mang đến những tùy chỉnh phù hợp nhất để bức ảnh của bạn luôn có hồn và cực “chất”. Camera trước 16MP cũng có khả năng xóa phông và chụp ảnh selfie AI. Bạn sẽ có thể tạo những hiệu ứng ánh sáng khác nhau khi chụp ảnh xóa phông giống như đang ở trong các studio.

Honor Play (bản chính hãng) – Giảm 840.000 VND
Honor Play (bản chính hãng) – Giảm 840.000 VND
Trên tay Honor Play

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy