Vsmart Active 1 – Giảm 700.000 VND

  • Giá bán: 4.300.000 VND (Giá cũ: 5.000.000 VND)

Vsmart Active 1 có kiểu dáng hiện đại, được chế tạo từ những vật liệu cao cấp và hết sức nhỏ gọn. Lấy cảm hứng từ kiến trúc tòa nhà Shard nổi tiếng, Vsmart Active 1 là sự kết hợp độc đáo giữa kính và kim loại, mang tới vẻ đẹp đầy thời trang. Sự liền lạc trong thiết kế, viền màn hình siêu mỏng tạo nên mẫu smartphone hoàn hảo trong lòng bàn tay. Bằng việc sử dụng nhiều lớp vật liệu có độ phản chiếu cao, mặt lưng Active 1 luôn bóng bẩy một cách sang trọng, tỏa sáng ngay trên tay bạn.


Màn hình Vsmart Active 1 có kích thước 5,65 inch, tỉ lệ 18:9, viền siêu mỏng và độ phân giải Full HD+ sắc nét. Mọi thứ đều được hiển thị ấn tượng ở độ chi tiết cao, màu sắc chính xác nhờ công nghệ màu sắc Quantum Color +. Độ sáng của Vsmart Active 1 thuộc hàng top đầu hiện nay với con số 650 nits, đảm bảo hiển thị tốt trong mọi hoàn cảnh. Những thước phim kịch tính, những tựa game sống động đều xuất hiện nổi bật ngay trước mắt bạn. Không chỉ mang đến trải nghiệm hình ảnh ấn tượng, Active 1 còn là chiếc điện thoại hiếm hoi trên thị trường trang bị loa kép. Bằng giải pháp Aqstic từ Qualcomm, loa ngoài Active 1 có công suất lên tới 9W, phát ra âm thanh lớn, sống động và gần như không bị méo tiếng. Bên cạnh loa ngoài thì khi bạn sử dụng tai nghe hay loa Bluetooth, Active 1 cũng mang đến âm thanh tối ưu nhất.


Cảm biến camera của Vsmart Active 1 có chất lượng cao cấp với cụm camera kép 12MP + 5MP. Trong đó camera đóng vai trò chụp hình chính 12MP có khẩu độ lớn f/1.8 và công nghệ lấy nét theo pha kép Dual PD. Nhờ vậy mà Active 1 có thể lấy nét nhanh và chụp ảnh thiếu sáng rất tốt. Mọi khoảnh khắc đều không lọt qua khung hình của bạn. Tất nhiên với việc sử dụng 2 ống kính, Vsmart Active 1 sẽ chụp được những bức ảnh chân dung xóa phông làm mờ hậu cảnh chuyên nghiệp, nổi bật vẻ đẹp của riêng bạn. Vsmart Active 1 trang bị bộ vi xử lý Snapdragon 660 cực mạnh, đi cùng 4GB RAM và 64GB bộ nhớ trong. Cấu hình này không chỉ giúp Active 1 chạy mượt mà mọi ứng dụng mà còn chơi được tất cả các game 3D nặng hiện nay ở mức đồ họa cao. Dù làm bất cứ việc gì thì Active 1 cũng đem lại cho bạn sự hài lòng bằng sức mạnh đáng kinh ngạc.


Viên pin dung lượng cao 3100 mAh trên Vsmart Active 1 cho phép bạn thoải mái sử dụng điện thoại cả ngày mà không lo hết pin. Hơn thế nữa, Active 1 còn sở hữu công nghệ sạc nhanh, nhanh chóng mang tới năng lượng chỉ sau một thời gian ngắn.

Vsmart Active 1 – Giảm 700.000 VND
Vsmart Active 1 – Giảm 700.000 VND
Trên tay Vsmart Active 1

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy