House Coffee Shisa

top 9
Huỳnh Nơ

Trong cuộc sống hiện đại hối hả và ồn ào, thỉnh thoảng chúng ta đều cần một chút thời gian để thoát khỏi sự nhộn nhịp và tìm đến một không gian yên bình để thư giãn. Vào mỗi sáng cuối tuần, nếu bạn đang tìm kiếm một nơi lý tưởng để tránh xa sự ồn ào của phố thị, thì House Coffee Shisa chính là điểm đến đúng đắn.


Ngay từ khi bạn bước vào House Coffee Shisa, bạn sẽ được chìm đắm trong một không gian thoải mái và không quá ồn ào. Không khí ở đây vừa đủ để bạn thư thái, không quá sâu lắng để bạn có thể trò chuyện và ôn lại những kỷ niệm, những câu chuyện chưa được kể. Không gian này tràn ngập ánh sáng và được trang trí một cách tinh tế, tạo ra một bầu không khí dễ chịu và ấm cúng. Đặc biệt, quán còn có một sân vườn cực kỳ đẹp. Bạn không chỉ thưởng thức đồ uống ngon, mà còn có cơ hội chụp những tấm ảnh độc đáo, ghi lại những khoảnh khắc tuyệt vời.


Đồ uống tại House Coffee Shisa được đánh giá cao bởi nhiều tín đồ ăn uống. Với sự kết hợp tinh tế giữa hương vị thơm ngon và chất lượng, những ly cà phê hay nước uống healthy tại đây mang đến nhiều năng lượng cho cơ thể. Hơn thế, giá cả ở đây lại còn rất hợp lý và phù hợp với túi tiền của mọi người.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Bắc Hồng, TX. Hồng Lĩnh, Hà Tĩnh
Điện thoại: 0946 021 031
House Coffee Shisa
House Coffee Shisa
House Coffee Shisa
House Coffee Shisa

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy