Mộc Miên Coffee

top 8
Huỳnh Nơ

Mộc Miên Coffee nằm tại thị xã Hồng Lĩnh, tỉnh Hà Tĩnh là một điểm đến lý tưởng cho những ai yêu thích không gian ấm cúng và hương vị cà phê đậm đà. Với thiết kế độc đáo và phục vụ chuyên nghiệp, quán đã nhanh chóng trở thành điểm hẹn quen thuộc của người dân địa phương.


Điểm đặc biệt của Mộc Miên Coffee là chất lượng cà phê. Quán tự hào sử dụng những hạt cà phê chất lượng cao, được chọn lọc cẩn thận từ các vùng trồng cà phê nổi tiếng. Nhân viên pha chế là những người có kinh nghiệm trong lĩnh vực pha chế, luôn đảm bảo mỗi ly cà phê được pha chế hoàn hảo với mùi thơm và vị ngon đặc trưng. Khách hàng có thể lựa chọn từ nhiều loại cà phê khác nhau, từ cà phê đen truyền thống đến các loại cà phê đá xay, cà phê sữa... Ngoài cà phê, Mộc Miên Coffee cũng có các thức uống khác như trà, nước ép và đồ uống trái cây tươi ngon.


Đội ngũ nhân viên tại Mộc Miên Coffee rất thân thiện và chuyên nghiệp luôn sẵn sàng đáp ứng mọi yêu cầu của khách hàng và mang đến cho khách hàng trải nghiệm thú vị và thoải mái. Phục vụ nhanh chóng và chất lượng tạo nên một ấn tượng tốt cho quán.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 244A Trần Phú, Bắc Hồng, TX. Hồng Lĩnh, Hà Tĩnh
Điện thoại: 0982 515 379
Website: https://mocmiencoffee.business.site/
Mộc Miên Coffee
Mộc Miên Coffee
Mộc Miên Coffee
Mộc Miên Coffee

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy