How to Train Your Dragon: The Hidden World - Doanh thu 519,8 triệu USD

Mất 5 năm kể từ phần 2 năm 2014 để Bí Kíp Luyện Rồng có cơ hội được khép lại trilogy của mình hoành tráng nhất có thể, đương nhiên là thương hiệu này đã không làm khán giả thất vọng. Phải nói trước rằng Bí Kíp Luyện Rồng không phải dạng quá xuất sắc, nhưng phong cách “mọi người đều vui” của nó khiến khán giả không ai là không cảm thấy thỏa mãn. Thêm một điểm đáng khen nữa là Bí Kíp Luyện Rồng đã không mất đi phong độ vốn có của mình kể từ phần 1, điều mà nhiều thương hiệu hoạt hình khác không thể làm được, đơn cử gần đây nhất là Khách Sạn Huyền Bí (Hotel Transylvania).

Bí Kíp Luyện Rồng: Vùng Đất Bí Ẩn tiếp tục theo chân anh chàng Hiccup, lúc này đã trưởng thành, trở thành Tộc trưởng người Viking tại xứ Berk. Hiccup cùng Toothless và những người bạn của mình tiếp tục công cuộc giải cứu loài rồng và chung sống hòa bình với chúng ở quê nhà. Tuy nhiên, lần này, Hiccup đụng phải kẻ thù mới: Grimmel – Dragon Killer, kẻ giết rồng và hiện đang săn lùng để giết chết con rồng thuộc chủng Nightfury còn sót lại là Toothless.


Các giống rồng mới được giới thiệu trong phần 3 cũng rất đáng yêu và hài hước, chứng tỏ sức sáng tạo của các nhà làm phim về mặt tạo hình loài rồng trong phần 3 của Bí Kíp Luyện Rồng. Mặt hình ảnh của phim không có gì phải phàn nàn. Đẹp, mượt mà và đặc biệt là thế giới bí ẩn được “trình làng” khán giả vô cùng hùng vĩ, đủ để chúng ta phải choáng ngợp. Đi kèm mặt đồ họa của phim là phần âm nhạc lấy cảm hứng từ nhạc dân gian xứ Welsh (nếu tôi không lầm), nghe rất vui vẻ và hợp khung hình. Tình bạn của Toothless và Hiccup lần này gặp thử thách khi Hiccup phải đối mặt với 2 lựa chọn: hoặc là giữ Toothless lại bên mình, hay là trao cho nó tự do và để nó ra đi khi Toothless đã tìm được nơi mình thuộc về. Song song đó là câu chuyện đi tìm sức mạnh ban đầu của nhân vật Hiccup.

How to Train Your Dragon: The Hidden World - Doanh thu 519,8 triệu USD
How to Train Your Dragon: The Hidden World - Doanh thu 519,8 triệu USD
How to Train Your Dragon: The Hidden World - Doanh thu 519,8 triệu USD

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy