Top 6 Nghệ sĩ tài năng và nổi tiếng sinh ra tại Long An

  1. top 1 Sam
  2. top 2 Hứa Minh Đạt
  3. top 3 BB Trần
  4. top 4 Tiết Cương
  5. top 5 Quách Ngọc Tuyên
  6. top 6 Hoàng Anh

Hứa Minh Đạt

Diễn viên Hứa Minh Đạt sinh ngày 26/11/1982 sinh ra tại Long An là một trong những nam diễn viên khá quen mặt với khán giả Việt. Anh đã đóng nhiều tiểu phẩm hài mạnh như: series Chết tui rồi 1, 2, 3 hay Đòi nợ thuê… Hứa Minh Đạt còn tham gia nhiều bộ phim truyền hình, show giải trí,… Hứa Minh Đạt và Lâm Vỹ Dạ là cặp vợ chồng nghệ sĩ được khán giả yêu mến.


Sau khi tốt nghiệp, Hứa Minh Đạt có cơ duyên tiếp xúc với các đàn anh đàn chị như: nghệ sĩ Công Ninh, Hữu Lộc, Long Đẹp Trai, Hoàng Mèo, Hoài Linh, Tấn Beo. Trong đó, Nghệ sĩ Hoài Linh là người đã có công giúp đỡ cho Hứa Minh Đạt rất nhiều trên con đường sự nghiệp của anh.Những ngày đầu mới tham gia, Hứa Minh Đạt thường đóng các vai nhỏ dần rồi có cơ hội thử sức với sân khấu hơn. Khán giả đều thấy anh là một diễn viên tài năng nhập vai khá tốt. Ngoài làm diễn viên hài, anh còn tham gia nhiều bộ phim, các chương trình giải trí, gameshow truyền hình, anh còn đảm đương vị trí giám khảo trong cuộc thi Tiếu lâm tứ trụ nhí. Hứa Minh Đạt còn nhận lời mới trong nhiều web drama hot trên Youtube.


Kiểu diễn hài của Hứa Minh Đạt được đánh giá là chỉ cần nhìn mặt đã muốn cười, kiểu diễn tưng tửng, đầy bất ngờ. Từng là diễn viên của sân khấu Nụ cười mới, hiện anh làm diễn viên tự do. Sự hài hước, hóm hỉnh của Minh Đạt được khán giả đánh giá là khó có thể lần với những diễn viên khác. Vai diễn nổi bật của anh được nhiều khán giả biết tới phải kể tới là vai Thành trong phim "Lật mặt 2" đóng cùng ca sĩ Lý Hải. Ngoài ra anh còn tham gia các phim khác như phim Giọt lệ bên sông, phim Ông trùm.


Trong showbiz Việt hiếm có cặp đôi nào yêu lâu và bền như cặp đôi Hứa Minh Đạt và Lâm Vỹ Dạ. Dù đã hơn 20 năm, nhưng cả hai vẫn còn thể hiện tình cảm thắm thiết, mặn nồng như ngày mới yêu. Anh rất tự hào và cảm thấy hạnh phúc với cuộc sống hiện tại của mình. Nhiều lần anh chia sẻ với truyền thông rằng, công việc của mình bận rộn nhưng anh may mắn có Lâm Vỹ Dạ là người vợ chu toàn, đảm đang chăm lo cho gia đình và nuôi dạy các con.

Hứa Minh Đạt
Hứa Minh Đạt
Hứa Minh Đạt
Hứa Minh Đạt

Top 6 Nghệ sĩ tài năng và nổi tiếng sinh ra tại Long An

  1. top 1 Sam
  2. top 2 Hứa Minh Đạt
  3. top 3 BB Trần
  4. top 4 Tiết Cương
  5. top 5 Quách Ngọc Tuyên
  6. top 6 Hoàng Anh

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy