Top 6 Nghệ sĩ tài năng và nổi tiếng sinh ra tại Long An

  1. Top 1 Sam
  2. Top 2 Hứa Minh Đạt
  3. Top 3 BB Trần
  4. Top 4 Tiết Cương
  5. Top 5 Quách Ngọc Tuyên
  6. Top 6 Hoàng Anh

Top 6 Nghệ sĩ tài năng và nổi tiếng sinh ra tại Long An

Trong làng nghệ thuật Việt Nam hiện nay, có rất nhiều nghệ sĩ tài năng ở khắp các miền của đất nước, đang miệt mài làm việc để làm sao có thể cống hiến cho ... xem thêm...

  1. Top 1

    Sam

    Sam tên thật là Nguyễn Hà My, cô sinh ngày 4 tháng 1 năm 1990. Quê gốc của cô ở Long An. Sam đã sớm mồ côi cha từ nhỏ và lớn lên cùng với mẹ. Hotgirl Sam là một trong những hot girl thuộc thế hệ đầu 9x được nhiều người ngưỡng mộ. Với vẻ ngoài xinh xắn, khả ái và má lúm đồng tiền của Sam khiến nhiều người mê đắm.


    Khi còn nhỏ gia đình Sam cũng thuộc dạng khá giả vì vậy cô rất mực được cưng chiều và xem như công chúa. Tuy nhiên, sóng gió bắt đầu ập đến với Sam khi bố cô mất vào năm cô 18 tuổi. Điều này đã khiến gia đình cô rơi vào cảnh khó khăn, túng quẫn. Vì sự ra đi đột ngột của bố khiến cho Sam phải thật mạnh mẽ để làm chỗ dựa cho mẹ và em trai. Với xuất phát điểm là 1 hot girl DJ, cô bắt đầu bước vào showbiz sau khi thắng giải ở cuộc thi Ngôi sao thời trang. Sau đó, cô đã chinh phục khán giả ở nhiều vai trò khác nhau. Các công việc như làm người mẫu ảnh, tham gia diễn xuất cho đến làm MC,… tất cả đều không làm khó được Sam.


    Hiện tại Sam đang là người mẫu ảnh, diễn viên, người mẫu quảng cáo, MC…đắt show nhất nhì showbiz Việt. Dù mới 30 tuổi nhưng Sam đã sở hữu khối tài sản khổng lồ. Ngoài thu nhập đến từ việc đóng phim, quảng cáo thì kinh doanh cũng mang lại cho cô một khoản tiền khủng lồ. Những bộ phim đặc sắc đem lại dấu ấn sâu đậm như Nhà trọ có 4 cô chiêu, Đảo xanh... Hot girl Sam đã phần nào khẳng vị thế của mình trong showbiz Việt. Tối 28/4, Sam khiến công chúng bất ngờ khi khoe ảnh đăng ký kết hôn và cô mới hạ sinh cặp sinh đôi một trai một gái.

    Sam
    Sam
    Sam
    Sam

  2. Diễn viên Hứa Minh Đạt sinh ngày 26/11/1982 sinh ra tại Long An là một trong những nam diễn viên khá quen mặt với khán giả Việt. Anh đã đóng nhiều tiểu phẩm hài mạnh như: series Chết tui rồi 1, 2, 3 hay Đòi nợ thuê… Hứa Minh Đạt còn tham gia nhiều bộ phim truyền hình, show giải trí,… Hứa Minh Đạt và Lâm Vỹ Dạ là cặp vợ chồng nghệ sĩ được khán giả yêu mến.


    Sau khi tốt nghiệp, Hứa Minh Đạt có cơ duyên tiếp xúc với các đàn anh đàn chị như: nghệ sĩ Công Ninh, Hữu Lộc, Long Đẹp Trai, Hoàng Mèo, Hoài Linh, Tấn Beo. Trong đó, Nghệ sĩ Hoài Linh là người đã có công giúp đỡ cho Hứa Minh Đạt rất nhiều trên con đường sự nghiệp của anh.Những ngày đầu mới tham gia, Hứa Minh Đạt thường đóng các vai nhỏ dần rồi có cơ hội thử sức với sân khấu hơn. Khán giả đều thấy anh là một diễn viên tài năng nhập vai khá tốt. Ngoài làm diễn viên hài, anh còn tham gia nhiều bộ phim, các chương trình giải trí, gameshow truyền hình, anh còn đảm đương vị trí giám khảo trong cuộc thi Tiếu lâm tứ trụ nhí. Hứa Minh Đạt còn nhận lời mới trong nhiều web drama hot trên Youtube.


    Kiểu diễn hài của Hứa Minh Đạt được đánh giá là chỉ cần nhìn mặt đã muốn cười, kiểu diễn tưng tửng, đầy bất ngờ. Từng là diễn viên của sân khấu Nụ cười mới, hiện anh làm diễn viên tự do. Sự hài hước, hóm hỉnh của Minh Đạt được khán giả đánh giá là khó có thể lần với những diễn viên khác. Vai diễn nổi bật của anh được nhiều khán giả biết tới phải kể tới là vai Thành trong phim "Lật mặt 2" đóng cùng ca sĩ Lý Hải. Ngoài ra anh còn tham gia các phim khác như phim Giọt lệ bên sông, phim Ông trùm.


    Trong showbiz Việt hiếm có cặp đôi nào yêu lâu và bền như cặp đôi Hứa Minh Đạt và Lâm Vỹ Dạ. Dù đã hơn 20 năm, nhưng cả hai vẫn còn thể hiện tình cảm thắm thiết, mặn nồng như ngày mới yêu. Anh rất tự hào và cảm thấy hạnh phúc với cuộc sống hiện tại của mình. Nhiều lần anh chia sẻ với truyền thông rằng, công việc của mình bận rộn nhưng anh may mắn có Lâm Vỹ Dạ là người vợ chu toàn, đảm đang chăm lo cho gia đình và nuôi dạy các con.

    Hứa Minh Đạt
    Hứa Minh Đạt
    Hứa Minh Đạt
    Hứa Minh Đạt
  3. Sam tên thật là Nguyễn Hà My, cô sinh ngày 4 tháng 1 năm 1990. Quê gốc của cô ở Long An. Sam đã sớm mồ côi cha từ nhỏ và lớn lên cùng với mẹ. Hotgirl Sam là một trong những hot girl thuộc thế hệ đầu 9x được nhiều người ngưỡng mộ. Với vẻ ngoài xinh xắn, khả ái và má lúm đồng tiền của Sam khiến nhiều người mê đắm.


    Khi còn nhỏ gia đình Sam cũng thuộc dạng khá giả vì vậy cô rất mực được cưng chiều và xem như công chúa. Tuy nhiên, sóng gió bắt đầu ập đến với Sam khi bố cô mất vào năm cô 18 tuổi. Điều này đã khiến gia đình cô rơi vào cảnh khó khăn, túng quẫn. Vì sự ra đi đột ngột của bố khiến cho Sam phải thật mạnh mẽ để làm chỗ dựa cho mẹ và em trai. Với xuất phát điểm là 1 hot girl DJ, cô bắt đầu bước vào showbiz sau khi thắng giải ở cuộc thi Ngôi sao thời trang. Sau đó, cô đã chinh phục khán giả ở nhiều vai trò khác nhau. Các công việc như làm người mẫu ảnh, tham gia diễn xuất cho đến làm MC,… tất cả đều không làm khó được Sam.


    Hiện tại Sam đang là người mẫu ảnh, diễn viên, người mẫu quảng cáo, MC…đắt show nhất nhì showbiz Việt. Dù mới 30 tuổi nhưng Sam đã sở hữu khối tài sản khổng lồ. Ngoài thu nhập đến từ việc đóng phim, quảng cáo thì kinh doanh cũng mang lại cho cô một khoản tiền khủng lồ. Sam xuất thân là 1 hot girl DJ đời đầu tiên. Mặc dù hiện nay có nhiều sự bùng nổ của các hot girl mới trẻ trung hơn. Dù vậy cho đến thời điểm hiện tại cô vẫn giữ được sức hút trong lòng khán giả. Những bộ phim đặc sắc đem lại dấu ấn sâu đậm như Nhà trọ có 4 cô chiêu, Đảo xanh... Hot girl Sam đã phần nào khẳng vị thế của mình trong showbiz Việt. Tối 28/4, Sam khiến công chúng bất ngờ khi khoe ảnh đăng ký kết hôn và cô mới hạ sinh cặp sinh đôi một trai một gái.

    BB Trần
    BB Trần
    BB Trần
    BB Trần
  4. Diễn viên Tiết Cương tên thật là Mai Ngọc Cương sinh ngày 2/11/1973 là một nam diễn viên hài, diễn viên điện ảnh - truyền hình, diễn viên kịch nói nổi tiếng người Long An. Ngoài vai trò diễn xuất, Tiết Cương còn là MC và đạo diễn cho các vở kịch, tiểu phẩm truyền hình ăn khách.


    Năm 1993, sau khi tốt nghiệp trung học, Tiết Cương lên Sài Gòn theo học ngành Diễn viên tại trường Cao đẳng sân khấu điện ảnh. Sau khi tốt nghiệp cao đẳng chuyên ngành diễn viên, anh theo học khóa Đạo diễn sân khấu và đã tốt nghiệp năm 2003. Anh bắt đầu nổi tiếng từ vai diễn luật sư Trọng trong bộ phim truyền hình "Hướng Nghiệp", một bộ phim truyền hình ăn khách nhất những năm 2002-2005. Sau bộ phim "Hướng nghiệp", Tiết Cương đã tham gia một số bộ phim truyền hình khác như: Cô nàng bất đắc dĩ, Mùi ngò gai, Vật chứng mong manh... Trong sự nghiệp diễn xuất của mình, Tiết Cương cũng đã giành được một số giải thưởng như: Giải "Diễn viên hài được yêu thích nhất Gala cười năm 2003, giải "Diễn viên phụ xuất sắc nhất" HTV award năm 2012... Năm 2015, Tiết Cương đã phát hành MV hài "Tình Facebook", đã nhận được sự ủng hộ nhiệt tình từ phía cộng đồng mạng.


    Cũng trong năm 2015, Tiết Cương đã tổ chức Liveshow đánh dấu chặng đường nghệ thuật 20 năm của mình mang tên “20 năm duyên tình sân khấu" diễn ra tại sân khấu Trống Đồng. Liveshow của anh quy tụ nhiều tên tuổi như: NSƯT Tú Sương, Minh Nhí, Việt Hương, Nhật Cường, Trấn Thành.

    Tiết Cương
    Tiết Cương
    Tiết Cương
    Tiết Cương
  5. Quách Ngọc Tuyên sinh ngày 31-01-1984 tại Long An là nam diễn viên người Việt Nam. Anh đóng rất nhiều bộ phim nhưng con đường sự nghiệp lại không mấy nổi bật và tên tuổi vẫn chưa thật sự nổi tiếng. Cho đến năm 2018, cộng đồng mạng dần sôi sục vì bộ phim ngắn “Vi cá tiền truyện” do Quách Ngọc Tuyên sản xuất. Quách Ngọc Tuyên là một trong những gương mặt khá quen thuộc với người xem phim hiện nay, đặc biệt với khán giả miền Nam.


    Mặc dù, cùng xuất phát điểm cùng với các nghệ sĩ Việt với Trường Giang, Nam Thư từ sân khấu nụ cười mới, nhưng anh vẫn loay hoay mãi chưa tạo được ấn tượng lớn trong lòng khán giả. Nam diễn viên vẫn không ngừng nỗ lực tham gia đóng phim, xuất hiện trong các phim ca nhạc, phim hài, các chương trình gameshow, sự kiện nhưng có lẽ hào quang vẫn chưa thật sự gọi tên anh. Cho đến khi anh mạnh tay thực hiện 3 tập web drama Vi cá tiền truyện, đây cũng là lần đầu tiên anh thực hiện dự án cho riêng mình và nhận được sự ủng hộ. Từ đó anh có biệt danh anh Vi cá đẹp trai của showbiz Việt. Bộ phim chỉ sau 16 tiếng đồng hồ đã được 6 triệu view và lên top 1 youtube. Đây là việc ngoài mong muốn mà anh không nghĩ mình làm được. Thành công trong bộ phim đưa tên tuổi của anh lên tầm cao mới, từ đây cơ hội phát triển nghề nghiệp của anh được mở rộng hơn.


    Một thời gian dài tập trung cho công việc, cuối cùng nam diễn viên cũng tìm được cho mình bến đỗ mới Thảo Hân, người bạn gái kém anh 16 tuổi. Ngày 29/10, Quách Ngọc Tuyên thông báo bạn gái đã sinh con đầu lòng. Cô bé Bào Ngư được nhiều khán giả biết đến qua kênh Youtube riêng của mình.

    Quách Ngọc Tuyên
    Quách Ngọc Tuyên
    Quách Ngọc Tuyên
    Quách Ngọc Tuyên
  6. Hoàng Anh tên đầy đủ là Nguyễn Hoàng Anh, sinh ngày 31 tháng 1 năm 1984 tại Long An, là một diễn viên điện ảnh, diễn viên kịch nói người Việt Nam. Anh được biết đến qua các phim: Đam mê, hoa nắng, Cô thắm về làng, Gạo nếp gạo tẻ…


    Bằng thực lực của bản thân, ở vai diễn casting của bản thân anh đã được đạo diễn tin tưởng giao cho vai chính là Tùng cho con trong phim Ký túc xá của đạo diễn Châu Huế. Nhờ thể hiện tốt vai diễn, Hoàng Anh xuất hiện nhiều hơn trên nhiều bộ phim truyền hình. Bắt đầu từ vai diễn đầu tiên vào năm 2007 đến năm 2020, số lượng bộ phim của Hoàng Anh tham gia lên đến gần 50 bộ. Đặc biệt là sự thành công của bộ phim Gạo Nếp Gạo Tẻ, anh chàng Hoàng Anh trở nên nổi tiếng hơn. Đồng thời thu hút được lượt fan hâm mộ lớn.


    Hơn 13 năm hoạt động ở lĩnh vực diễn xuất, nam diễn viên Hoàng Anh đã thể hiện hàng chục vai diễn khác nhau. Có thể thấy anh cũng là nhân tố sáng giá đã có nhiều đóng góp cho nền phim điện ảnh nước nhà.

    Hoàng Anh
    Hoàng Anh
    Hoàng Anh
    Hoàng Anh



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy