Top 10 Nữ nghệ sĩ Hàn Quốc sinh năm 1981 - 1982 tài năng và nổi tiếng nhất

  1. Top 1 Jeon Ji Hyun
  2. Top 2 Han Ji-min
  3. Top 3 Song Hye Kyo
  4. Top 4 Son Ye Jin
  5. Top 5 Han Ye-seul
  6. Top 6 Eugene
  7. Top 7 Jang Na Ra
  8. Top 8 Song Ji Hyo
  9. Top 9 Han Hye Jin
  10. Top 10 Han Ga-in

Top 10 Nữ nghệ sĩ Hàn Quốc sinh năm 1981 - 1982 tài năng và nổi tiếng nhất

Dương Thị Khánh Ly 892 0 Báo lỗi

Mỗi khi đón xem các bộ phim Hàn Quốc, khán giả không chỉ yêu thích nội dung phim mà còn yêu thích những diễn viên trong phim. Các diễn viên Hàn Quốc luôn luôn ... xem thêm...

  1. Wang Ji-hyun sinh ngày 30 tháng 10 năm 1981, có nghệ danh là Jeon Ji-hyun hay còn được biết đến với tên Gianna Jun, là một diễn viên kiêm người mẫu tại Hàn Quốc. Wang Ji-hyun sinh ra và lớn lên tại Seoul, Hàn Quốc. Ước mơ từ thuở nhỏ của cô là trở thành tiếp viên hàng không nhưng bước ngoặt đến vào năm 16 tuổi, cô tình cờ được một biên tập viên thời trang phát hiện khi đi trên phố và bước chân vào nghề người mẫu. Với nghệ danh Jeon Ji-hyun, cô trở thành người mẫu cho tạp chí Ecole Magazine vào năm 1997.


    Cô bắt đầu trở nên nổi tiếng với vai trò người mẫu, diễn viên truyền hình và đặc biệt nhất là với vai diễn trong bộ phim hài tình cảm có doanh thu cao nhất năm 2001 là Cô nàng ngổ ngáo.


    Những bộ phim đáng chú ý khác của cô là Ngọn gió yêu thương (2004), The Thieves (2012), The Berlin File (2013), cùng với phim truyền hình ăn khách Vì sao đưa anh tới, Huyền thoại biển xanh cùng với sự xuất hiện của tài tử Lee Min Ho.

    Jeon Ji Hyun
    Jeon Ji Hyun
    Jeon Ji Hyun
    Jeon Ji Hyun

  2. Han Ji Min sinh ngày 5 tháng 11 năm 1982. Cô khởi đầu sự nghiệp bằng vai chính trong phim Good Person (2003), có vẻ như điện ảnh khá ưu ái với cô khi một loạt các bộ phim sau đó đều giúp cô để lại ấn tượng sâu sắc trong lòng khán giả.


    Tài năng của cô được thể hiện qua các vai trong phim Dae Jang Geum (2003), All In (2003), Wolf (2006), Padam Padam (2011), Cain and Abel (2009), Yi San (2007), Rooftop Prince (2012). Han Ji Min chắc chắn xứng đáng với vị trí đầu tiên trong số những nữ diễn viên Hàn Quốc nổi tiếng nhất của năm 2013! Mặc dù được nhiều người biết đến từ phim Yi San, Hoàng tử gác mái, Lee San, Triều đại Chosun, Nàng Dae Jang Geum, Padam Padam, Một cho tất cả... nhưng sự phá cách trong diễn xuất của cô trong Rooftop Prince đã giành được nhiều lời khen ngợi từ người hâm mộ và chuyên gia về phim ảnh hơn bao giờ hết. Các vai diễn của cô luôn mang sự vui tươi, tự nhiên, chính vì thế cô nhận được nhiều sự ngưỡng mộ từ công chúng cũng như nhiều lời mời đóng phim.


    Trong những năm qua, cô đã cho thấy một sự nghiệp phát triển vững vàng, không chỉ bởi những vai diễn được đánh giá cao mà còn bởi những hình ảnh mà lâu nay cô quảng bá. Bắt đầu từ hình ảnh một cô gái xinh đẹp, trong sáng, tự nhiên và cho đến ngày hôm nay, cô đã trở thành mẫu phụ nữ trưởng thành, mạnh mẽ, tràn đầy tự tin và quyến rũ.

    Han Ji-min
    Han Ji-min
    Han Ji Min
    Han Ji Min
  3. Song Hye Kyo sinh ngày 22 tháng 11 năm 1981 là nữ diễn viên được biết đến qua các phim Trái tim mùa thu, Một cho tất cả, Ngôi nhà hạnh phúc, Thế giới họ đang sống, Gió đông năm ấy và mới đây là Hậu duệ mặt trời. Năm 2017, cô đứng top 7 trong danh sách những người nổi tiếng của danh sách "Korea Power Celebrity" do tạp chí Forbes bình chọn.


    Bộ phim truyền hình Trái tim mùa thu vào năm 2000 khiến cô bắt đầu nổi tiếng ở Hàn Quốc và khắp châu Á. Bộ phim đạt được thành công nhất định và là tiên phong trong xu hướng âm nhạc Hàn Quốc cũng như đưa Song Hye Kyo trở thành ngôi sao Hallyu. Năm 2003, mức độ nổi tiếng của cô tiếp tục gia tăng. Năm tiếp theo, cô đã tham gia cùng với ca sĩ Bi Rain trong bộ phim hài Ngôi nhà hạnh phúc. Bộ phim này đã đạt được thành công nhanh chóng và giúp Song Hye Kyo trở thành một trong những nữ diễn viên Hàn Quốc nổi tiếng nhất ở Châu Á.

    Song Hye Kyo
    Song Hye Kyo
    Song Hye Kyo
    Song Hye Kyo
  4. Son Ye-jin sinh ngày 11 tháng 1 năm 1982 là nữ diễn viên được biết đến qua các phim tình cảm lãng mạn My wife got married, Cổ điển, Hương mùa hè, Cô đơn trong tình yêu...

    Son Ye-jin
    xuất hiện lần đầu với vai phụ trong phim Secret Tears vào năm 2000 và tiếp sau đó là vai chính trong các phim truyền hình như "Delicious Proposal", "Sunhee Jinhee", và "Daemang: Great Ambition". Vai diễn gây được sự chú ý đầu tiên của cô là trong bộ phim điện ảnh của đạo diễn Im Kwon-taek, bộ phim được trình chiếu và giành được giải thưởng Đạo diễn xuất sắc nhất vào năm 2002 tại liên hoan phim Cannes.


    Son Ye Jin đạt được những thành công lớn ban đầu với hai bộ phim là Bản giao hưởng tình yêu và Cổ điển. Bộ phim cũng mang lại cho cô giải Nữ diễn viên mới xuất sắc nhất tại lễ trao giải Baeksang Arts Awards lần thứ 39 và Grand Bell Awards lần thứ 24 giúp cô tiến xa hơn với tư cách như là một ngôi sao của làn sóng Hàn Quốc vào năm 2003, những năm tiếp theo cô cũng thành công lớn tại Nhật Bản và Trung Quốc.

    Son Ye Jin
    Son Ye Jin
    Son Ye-jin
    Son Ye-jin
  5. Han Ye Seul sinh ngày 18 tháng 9 năm 1981 là nữ diễn viên người Mỹ gốc Hàn Quốc được biết đến qua các bộ phim truyền hình Tuyết có rơi đêm Giáng Sinh?

    Han Ye Seul
    khởi đầu với tư cách là một người mẫu sau khi chiến thắng tại cuộc thi siêu mẫu vào năm 2001. Cô xuất hiện trong một loạt các quảng cáo tại Hàn Quốc lúc đó từ thức uống sức khỏe cho đến mỹ phẩm, thời trang phụ nữ Venus, Pizza Hut, Samsung và quảng cáo cho hãng điện thoại Motorola. Cô cũng là người đã lồng tiếng cho nhân vật Susan Murphy trong phiên bản tiếng Hàn của DreamWorks Animation trong bộ phim Monsters vs. Aliens (2009). Cô cũng xuất hiện trong video âm nhạc "Love Song" của Bi Rain. Và tháng 9 năm 2014, Han Ye Seul đã ký một hợp đồng độc quyền với cơ quan quản lý KeyEast mới của cô.

    Han Ye-seul
    Han Ye-seul
    Han Ye Seul
    Han Ye Seul
  6. Top 6

    Eugene

    Eugene là một nữ diễn viên, ca sĩ và người dẫn chương trình người Hàn Quốc sinh năm 1981 được biết đến từng là thành viên của nhóm nhạc nữ S.E.S. ra mắt vào năm 1997 trực thuộc công ty giải trí hàng đầu Hàn Quốc SM Entertainment.


    Trong suốt quá trình hoạt động nghệ thuật hơn 24 năm của mình cho đến nay, Eugene đã đóng vai chính trong nhiều bộ phim truyền hình Hàn Quốc với đa số các bộ phim đều đạt được tỉ suất người xem cao, có thể kể đến như bộ phim truyền hình Vua bánh mì, bộ phim gây được tiếng vang lớn và giành được danh hiệu "phim truyền hình quốc dân" hay bộ phim gia đình cuối tuần năm 2013, Di sản trăm năm, đạt mức tỷ suất người xem hơn 30%, ngoài ra còn có một số bộ phim khác như Điệu nhảy cuối cùng, Cuộc sống tươi đẹp, Thật lòng yêu em, Câu chuyện mẹ tôi,...


    Cuối năm 2020, cô bất ngờ xuất hiện với vai chính trong seri phim truyền hình mang tên Cuộc chiến thượng lưu, bộ phim đã gây sốt với sự xuất hiện của những tên tuổi nổi tiếng trong ngành truyền hình như Lee Ji-ah, Kim So-yeon, Um Ki-joon, Yoon Jong-hoon và Park Eun-seok xoay quanh câu chuyện về cuộc chiến bất động sản và trình độ giáo dục, khát vọng trở thành vị trí số 1, bộ phim đã đứng ở vị trí số 8 trong 50 bộ phim hàng đầu theo mỗi lượt người xem trên toàn quốc (Hàn Quốc).

    Eugene
    Eugene
    Eugene
    Eugene
  7. Jang Na Ra là nữ diễn viên sinh năm 1981, cô từng tốt nghiệp Đại học Chung Ang chuyên ngành diễn xuất. Cô sinh ra và lớn lên trong một gia đình có truyền thống làm nghệ thuật khi cha cô là diễn viên kịch nói thuộc đoàn kịch quốc gia, còn mẹ xuất thân từ học viện Nghệ thuật lớp đào tạo diễn xuất thứ 11, anh trai Jang Sung Won cũng là diễn viên hoạt động trong các chương trình giải trí của đài MBC.


    Năm 2002, Jang Na Ra đóng vai chính đầu tiên trong sự nghiệp diễn xuất trong bộ phim Cô gái thông minh. Bộ phim này đã mang lại thành công vang dội với có rating lên tới 42,6%, Jang Na Ra cùng bạn diễn Jang Hyuk được coi là cặp đôi đẹp nhất màn ảnh Hàn thời điểm đó. Sự thành công từ vai diễn trong bộ phim giúp cô có nhiều cơ hội hoạt động trên nhiều lĩnh vực, từ diễn xuất, ca hát đến đóng quảng cáo. Năm 2005, Jang Na Ra chuyển hướng sang phát triển ở Trung Quốc và tiếp tục thành công với hàng loạt những bộ phim ăn khách như "Công chúa bướng bỉnh", "Xin chào Thượng Hải", "Thái y nghịch ngợm", "Kiệu hoa"...


    Trong những năm gần đây, khi trở lại Hàn Quốc với các hoạt động diễn xuất, Jang Na Ra đã góp mặt trong nhiều bộ phim với tỉ xuất người xem cao và gây tiếng vang lớn như The Last Empress, VIP, Oh My Baby, Bất động sản trừ tà. Điều đặc biệt là sau nhiều năm hoạt động, Jang Nara còn nổi tiếng với vẻ đẹp trẻ mãi không già của mình. Truyền thông xứ Hàn thường gọi Jang Na Ra là "Mỹ nhân không tuổi" để nói về vẻ đẹp đặc biệt này của cô.

    Jang Na Ra
    Jang Na Ra
    Jang Na Ra
    Jang Na Ra
  8. Song Ji Hyo được biết đến là một nữ diễn viên điện ảnh, người mẫu và là người dẫn chương trình người Hàn Quốc sinh năm 1981. Cô được khán giả biết đến với các vai diễn khác nhau và nổi tiếng khắp châu Á và nhiều quốc gia trên thế giới với vai trò là thành viên nữ duy nhất trong 10 năm liên tục góp mặt và tham gia chương trình truyền hình tạp kỹ nổi tiếng Running Man.


    Năm 2001, Song Ji-hyo bắt đầu sự nghiệp khi tham gia diễn xuất cho 2 MV And I Love You của Lee Soo Young và MV Just Say Goodbye của jtL. Năm 2003, Ji-hyo tham gia phần 3 của loạt phim điện ảnh Hành lang thì thầm có tên Bậc thang ma với vai diễn chính Yoon Jin-sung. Với vai diễn này, cô được đề cử ở hạng mục Nữ diễn viên mới xuất sắc nhất tại Giải thưởng phim Rồng xanh lần thứ 24, cho thấy thực lực thực sự của nữ diễn viên. Sau đó 3 năm, cô góp mặt trong bộ phim truyền hình lịch sử Truyền thuyết Ju-mông và được đề cử tại hạng mục "Nữ diễn viên mới xuất sắc nhất phim truyền hình" tại Giải thưởng nghệ thuật Baeksang lần thứ 43.


    Ngoài khả năng diễn xuất đỉnh cao, Song Ji Hyo còn làm gương mặt đại diện cho nhiều thương hiệu và chương trình lớn như Quốc quân Đại Hàn Dân Quốc (2007), Bộ Giáo dục, Khoa học và Công nghệ Hàn Quốc (2011), Liên hoan phim Thanh thiếu niên Quốc tế Seoul (2013), Samsung - This Is Living (2014), Celderma (2019),..

    Song Ji Hyo
    Song Ji Hyo
    Song Ji Hyo
    Song Ji Hyo
  9. Han Hye Jin được biết đến là nữ diễn viên, người mẫu Hàn Quốc sinh năm 1981 trong một gia đình khá giả. Cô từng xuất hiện với vai chính trong phim truyền hình Cố lên, Geum-soon!, hay vai công chúa Soseono trong phim cổ trang kinh điển Truyền thuyết Jumong. Ngoài ra, Han Hye-jin còn dẫn chương trình cho talk show ăn khách Healing Camp từ năm 2011 đến 2013.


    Thời đi học, cô thường được khen có khuôn mặt trong sáng, đường nét thanh tú. Nhờ lợi thế ngoại hình, Hye Jin đắt show quảng cáo, làm đại diện nhiều thương hiệu lớn, ảnh của cô xuất hiện dày đặc trên các tạp chí làm đẹp. Đặc biệt, thành công của bộ phim truyền hình lịch sử "Truyền thuyết Joo Mong" đã giúp tên tuổi cô vang danh châu Á. Tuy nhiên, loạt phim cô góp mặt sau này đều thất bại vì không vượt qua được cái bóng của phim này.


    Trong suốt quá trình hoạt động diễn xuất, Han Hye Jin đã nhận được nhiều giải thưởng có giá trị như giải Nữ diễn viên xuất sắc nhất trong suốt 2 năm liền của MBC Drama Awards.

    Han Hye Jin
    Han Hye Jin
    Han Hye Jin
    Han Hye Jin
  10. Han Ga-in tên thật là Kim Hyun-joo sinh ngày 2 tháng 2 năm 1982, cô được biết đến là nữ diễn viên, người mẫu Hàn Quốc. Khi còn học lớp 12, Han Ga-in từng tham gia chương trình Rung chuông vàng của đài KBS1 và thể hiện khả năng khi lên tới nấc thứ 34. Chính điều này đã thu hút sự chú ý của khán giả và nhân viên của các công ty giải trí ngay lập tức chú ý đến cô và đã tới trường mời cô ký hợp đồng.


    Phim truyền hình Sunshine Hunting của đài KBS là bộ phim truyền hình đầu tiên mà cô tham gia diễn xuất. Tại lễ trao giải cuối năm 2003 của đài KBS, cô giành giải thưởng Nữ diễn viên mới xuất sắc nhất với phim Khăn tay vàng và giải Nữ diễn viên xuất sắc nhất trong Terms of Endearment năm 2004.


    Năm 2012, Han Ga In đã gây sốt trong phim truyền hình cổ trang ăn khách Mặt trăng ôm mặt trời, cô vào vai nữ pháp sư xinh đẹp Yeon-woo. Bộ phim kết thúc bằng tỷ suất người xem ấn tượng trong tập cuối đạt gần 40%. Sau đó, cô tiếp tục tham gia vào phim diên ảnh Architecture 101 nhận được phản hồi tốt và đạt kỷ lục doanh thu phòng vé cao nhất ở thể loại phim tình cảm buồn (melodrama). Với Han Ga In, nhân vật Seo-yeon mà cô đảm nhận có nét tính cách khá giống với cô ở ngoài đời.

    Han Ga-in
    Han Ga-in
    Han Ga-in
    Han Ga-in




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy