Top 5 nhân vật Việt Nam sinh năm 1992 tài năng và nổi tiếng nhất

  1. Top 1 Cát Tường
  2. Top 2 Bảo Anh
  3. Top 3 SooBin
  4. Top 4 Hương Giang Idol
  5. Top 5 Trọng Hiếu

Top 5 nhân vật Việt Nam sinh năm 1992 tài năng và nổi tiếng nhất

Elise Duong 1574 0 Báo lỗi

Trong Showbiz Việt hiện nay đang nổi lên rất nhiều cái tên trẻ tuổi đầy tài năng, đem đên làn sóng âm nhạc mới cho giới trẻ. Nếu chỉ tính đến những tài năng ... xem thêm...

  1. Ca sĩ Cát Tường có tên thật là Vũ Cát Tường, cô sinh ngày 2 tháng 10 năm 1992 tại Tỉnh An Giang. Cô sống và làm việc chủ yếu ở Thành phố Hồ Chí Minh.
    Cát Tường là ca sĩ và cũng là nhạc sĩ trẻ được đông đảo khán giả biết đến hiện nay và còn rất được yêu mến khi là á quân cuộc thi Giọng Hát Việt 2013. Cô là sinh viên năm cuối khoa Kỹ thuật Y Sinh của trường Đại học Quốc tế – ĐH Quốc gia TPHCM.
    Bên cạnh việc ca hát, Cát Tường hiện đang được biết đến với khả năng sáng tác theo thể loại R’n’B, Alternative Rock, Blue hay Pop được rất nhiều các bạn trẻ đón nhận và yêu thích.

    Cát Tường
    Cát Tường

  2. Ca sĩ Bảo Anh tên thật là Nguyễn Hoài Bảo Anh, cô sinh ngày 3 tháng 9 năm 1992 tại Thành phố Hồ Chí Minh.
    Bảo Anh là một trong những ca sĩ trẻ được đông đảo khán giả biết đến và yêu mến sau chương trình Giọng Hát Việt khi vào team của ca sĩ, nhạc sĩ Trần Lập.
    Sau khi cho ra mắt MV Anh Muốn Em Sống Sao Bảo Anh ngay lập tức được nhiều các bạn trẻ đón nhận và biết đến nhiều hơn. Cô trở nên nổi tiếng và tung ra nhiều tác phẩm ca nhạc hơn nữa.
    Bên cạnh việc ca hát, Bảo Anh còn tham gia đóng phim như: Nhà có 5 nàng tiên.
    Bảo Anh và ca sĩ Hồ Quang Hiếu từng có một khoảng thời gian yêu đương mặn nồng và được rất nhiều khán giả ủng hộ, tuy nhiên mới đây cô nàng xác nhận đã chia tay với Hồ Quang Hiếu. Theo thông tin mới nhất, Bảo Anh còn bị dính vào tin đồn có tình cảm với thủ môn Bùi Tiến Dũng của đội tuyển U23 Việt Nam.

    Bảo Anh
    Bảo Anh
  3. Top 3

    SooBin

    Ca sĩ Soobin thật là Nguyễn Hoàng Sơn sinh ngày 10 tháng 9 năm 1992 tại Thành phố Hà Nội. Anh sống và làm việc chủ yếu ở Thành phố Hồ Chí Minh.
    Soobin là một ca sĩ, một nhạc sĩ và cũng là một rapper trẻ đang được nhiều người yêu mến. Soobin hiện đang là ca sĩ của SpaceSpeakers Music Productionz.
    Soobin được khán giả biết tới khi tham gia chương trình “Ngôi sao việt” vào năm 2014. Với ngoại hình sáng, bắt mắt trên sân khấu và giọng hát hay, Soobin đã giành giải Bạc của chương trình và bắt đầu sự nghiệp ca hát chuyên nghiệp của mình từ đây.
    Đầu năm 2016, nam ca sĩ này còn tham gia vào chương trình “The Remix” và đã cùng các thành viên của team giành giải “Nhóm thí sinh được yêu thích nhất” qua cộng đồng mạng xã hội cho tiết mục “Ai khổ vì ai” tại vòng Liveshow 6. Sau thành công ở chương trình này, Soobin Hoàng Sơn tiếp tục đưa tên tuổi của mình đến gần hơn với khán giả với nhiều ca khúc như : Đi để trở về, Phía sau một cô gái...
    SooBin
    SooBin
  4. Ca sĩ Hương Giang Idol tên thật là Nguyễn Ngọc Hiếu sinh ngày 29 tháng 12 năm 1992 tại Thành phố Hà Nội. Cô sống và làm việc chủ yếu ở Thành phố Hồ Chí Minh.
    Hương Giang Idol được biết đến là một ca sĩ có giọng hát triển vọng. Sau lọt vào top 4 Việt Nam Idol khán giả biết đến cô nhiều hơn.
    Điều làm nhiều người chú ý và quan tâm đến Hương Giang nhiều hơn chính là sự can đảm và khát khao khẳng định mình. Sau khi câu chuyện chuyển giới của cô được đưa lên báo chí, rất nhiều khán giả đã tỏ ra mến mộ và yêu qúy thí sinh này. Có lẽ cũng vì thế mà Hương Giang giành được quyền đi thẳng vào vòng Gala vì đứng đầu trong top những thí sinh có lượt bình chọn cao nhất.
    Mới đây Hương Giang Idol vừa sang Thái Lan tham gia cuộc thi Hoa Hậu chuyển giới và đã giành được vương miện đã đưa cô lên một tầm mới trong con đường sự nghiệp của mình.
    Hương Giang Idol
    Hương Giang Idol
  5. Ca sĩ Trọng Hiếu sinh ngày 4 tháng 7 năm 1992 tại Thành phố Bad Kissingen, nước Đức. Anh sống và làm việc chủ yếu ở Thành phố Hồ Chí Minh.
    Trọng Hiếu là một nam ca sĩ, là một vũ công, và cũng là diễn viên người Đức gốc Việt. Anh thể hiền rất thành công các dòng nhạc Pop, dance, R&B và được nhiều bạn trẻ biết đến sau khi giành Quán quân Vietnam Idol 2015.
    Các giải thưởng anh đã đạt được như: Á quân Dance4Fans toàn nước Đức, Quán quân Dance4Fans toàn châu Âu, Quán quân Talent Of The Future, Giải nhất Your Performance cuộc thi của kênh VIVA – kênh âm nhạc nổi tiếng tại Đức, Top 25 Germany Idol 2008, Á quân chương trình truyền hình thực tế Make US5 Again – kênh Pro7 TV, Quán quân Vietnam Idol 2015.
    Trọng Hiếu
    Trọng Hiếu




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy