Huyện Tam Đảo - Tỉnh Vĩnh Phúc

Tam Đảo với khí hậu thoáng mát, phong cảnh hữu tình từ lâu đã là một địa điểm du lịch được không ít người ưa thích và lựa chọn cho kì nghỉ của mình. Tam Đảo được biết đến là một dãy núi đá có vị trí địa lý nằm trên địa bàn thành phố Hà Nội và ba tỉnh Vĩnh Phúc, Thái Nguyên, Tuyên Quang. Tam Đảo là một địa điểm du lịch vô cùng nổi tiếng ngay gần Hà Nội, nơi đây được mệnh danh là “Đà Lạt của Miền Bắc” với thời tiết mát mẻ, dễ chịu cùng khung cảnh yên bình của vùng rừng núi.


Thực tế Tam Đảo nằm ở độ cao trên 1000m so với mực nước biển nên khí hậu quanh năm ở đây mát mẻ, nhiệt độ trung bình luôn ở mức 18-20 độ. Sáng thức dậy bạn sẽ cảm nhận được cái cái se se lạnh của tiết trời Xuân, đến trưa là có chút nắng của mùa Hạ, sang buổi chiều khi mặt trời xuống núi sẽ có chút cảm giác của mùa thu và đến tối là không khí mùa Đông ùa về qua những cơn gió thổi.


Nếu nói mùa nào là mùa đẹp nhất để đi Tam Đảo thì quả thật mùa nào ở Tam Đảo cũng đẹp, nhưng nếu hỏi mùa nào là mùa lý tưởng nhất để đi Tam Đảo thì có lẽ là mùa hè. Bởi Tam Đảo quanh năm đều có nền nhiệt thấp hơn so với các vùng khác nên đây là nơi vô cùng thích hợp để tránh nắng vào mùa hè oi ả. Mùa thu và mùa đông tại Tam Đảo có một khung cảnh vô cùng tuyệt vời, cùng với cảnh sắc thơ mộng, huyền ảo khiến cho nơi đây như mang một vẻ đẹp mờ ảo, kì bí. Đặc biệt khi đến Tam Đảo vào mùa đông, bạn có thể thực hiện những cuộc “săn mây” do vào tiết trời mùa đông ở Tam Đảo xuất hiện nhiều sương mù và mây bay ngang qua các đỉnh núi.

Huyện Tam Đảo - Tỉnh Vĩnh Phúc
Huyện Tam Đảo - Tỉnh Vĩnh Phúc
Huyện Tam Đảo - Tỉnh Vĩnh Phúc
Huyện Tam Đảo - Tỉnh Vĩnh Phúc

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy